04

96 11 0
                                    



★ đương bằng hữu bình thường không hảo sao?

★ viết hoa ooc, sa điêu văn, 27 tô tô tô, cường cường cường, tất cả mọi người yêu hắn, hành văn không có, đi nguyên tác cốt truyện ma sửa, bộ phận đối thoại đến từ nguyên tác, dù sao chính là vì chính mình vui vẻ

★ báo động trước cùng bối cảnh xem trước văn

★ nếu còn có thể xem nói, cảm tạ đọc

Mục tiêu bốn ngược hướng công lược kế hoạch

Trước mắt hình ảnh thoáng có chút phi hằng ngày.

Vì ngăn cản Gokudera Hayato đột nhiên triều chính mình ném bom, Sawada Tsunayoshi sử dụng Hibari Kyoya triệu hoán đại pháp, đại giới là một đốn đòn hiểm.

Bất quá nếu Hibari tiền bối đã qua tới, chính mình chỉ cần hảo hảo tản ra quần tụ, cho dù là bị đánh cũng sẽ không rất nghiêm trọng. Sau đó chỉ cần chính mình lại lần nữa tránh đi Gokudera Hayato, là có thể trở lại bình thường sinh sống đi.

Như vậy nghĩ Sawada Tsunayoshi, đã nhắm mắt lại chuẩn bị cắn răng tiếp thu Hibari tiền bối mây bay quải thống kích, lại đột nhiên có người đem hắn đẩy mở ra.

"Tiểu tử này là ai?" Màu bạc đầu tóc hơi hơi lay động, Gokudera Hayato cơ hồ là phản xạ có điều kiện đem Sawada Tsunayoshi hộ ở chính mình phía sau, dùng chính mình bả vai thừa nhận rồi nguyên bản hướng tới Sawada Tsunayoshi đánh đi mây bay quải.

"Ở tác phong uỷ viên trước mặt, ít nhất đem yên tắt đi." Nhìn thấy có người dám chống đối hắn, Hibari Kyoya nhẹ nhàng cười một chút, giơ tay mây bay quải liền không lưu tình chút nào hướng về Gokudera Hayato mặt bộ đánh úp lại.

Nhận sai a! Cho dù là Hibari tiền bối, ở trong trường học chỉ cần không trực tiếp chống đối hắn nói cũng sẽ không ra tay tàn nhẫn.

Chính là trước người Gokudera Hayato hoàn toàn không có biện pháp nghe được Sawada Tsunayoshi nội tâm hò hét thanh âm, chỉ là ở một bên đem Sawada Tsunayoshi hộ ở sau người, một bên thử tìm kiếm tiến công thời cơ: "Tiểu tử thúi, ta muốn làm thịt ngươi!"

Không được, chọc giận Hibari tiền bối nói, cũng không phải là sinh hoạt hằng ngày kết thúc không kết thúc vấn đề.

Trong đầu kỳ diệu hình ảnh lần thứ hai phiên khởi, hình ảnh trung chính mình chỉ ăn mặc quần lót, trong tay giơ lên cao dép lê, thật mạnh tấu đến Hibari Kyoya trên mặt.

Một đoạn này ký ức hoàn toàn không thể đối chính mình có bất luận cái gì tác dụng a! Thật sự làm như vậy, hắn ngày sau đều đừng nghĩ hảo hảo đi học hảo sao?

Muốn ngăn cản bọn họ, chính mình không thể đối Hibari tiền bối động thủ, làm sao bây giờ?

Phương xa hộp Natsu phát ra nhỏ giọng tiếng hô.

"Trong nhà tiến miêu sao?" Đang ở lượng quần áo Sawada Nana nhìn nhìn lầu hai.

Ở mây bay quải sắp cùng Gokudera Hayato cằm thân mật tiếp xúc nháy mắt, không biết từ chỗ nào mà đến trong suốt hàn băng nháy mắt bao bọc lấy Hibari Kyoya khuỷu tay khớp xương, lại ở đoản đến không người có thể phát hiện trong nháy mắt biến mất không thấy.

【all27】 Tsunayoshi-kun không nghĩ chiến đấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ