17

47 4 0
                                    


★ khi quá nhiều năm nhìn đến chính mình trung nhị kỳ viết thư tình là cỡ nào cảm thấy thẹn cảm giác.

★ viết hoa ooc, sa điêu văn, 27 tô tô tô, cường cường cường, tất cả mọi người yêu hắn, hành văn không có, đi nguyên tác cốt truyện ma sửa, bộ phận đối thoại đến từ nguyên tác, dù sao chính là vì chính mình vui vẻ

★ báo động trước cùng bối cảnh xem trước văn, bổn tập 【Thể chữ đậm nét】 nội dung đến từ phía chính phủ kịch truyền thanh, 6927 cao ngọt hắc ám bỉ phương

★ nếu còn có thể xem nói, cảm tạ đọc

Mục tiêu mười bảy quang mang ngạnh đừng tới

trong thế giới này không tồn tại cái gì quang mang, minh khắc ở trong thân thể ta luân hồi lục đạo kiếp trước ký ức, vô luận nhìn về phía nơi nào, nhất định đều là quanh quẩn hắc ám cùng than khóc hắc ám thế giới.

Quay chung quanh ở Rokudo Mukuro ba người bên người màu đen sương mù tan đi, lạnh băng xiềng xích biến mất ở hắc động phía sau, vẫn luôn như dòi bám trên xương đuổi theo bọn họ kẻ báo thù, liền như vậy dễ như trở bàn tay mà đưa bọn họ buông ra, giống như bọn họ phía trước vượt qua mười lăm năm nhân sinh đều là một hồi quá mức trầm trọng cảnh trong mơ giống nhau.

Đã làm tốt liều chết chiến đấu khuyển, ngã ngồi trên mặt đất: "Ngàn loại, chúng ta còn sống sao biang?"

"Đại khái đúng không......" Ngàn loại trong tay yo-yo ở trên tay hắn lưu lại lưỡng đạo dấu vết, hắn lau đi mắt kính thượng lây dính hơi nước, cảm nhận được thân thể bởi vì quá mức khẩn trương mà sinh ra từng đợt chua xót.

"Tsuna ca ca!" Natsu mang theo phong quá bay nhanh mà đi vào Sawada Tsunayoshi bên người, ngọn lửa ngưng kết thành nho nhỏ sư tử dừng ở Sawada Tsunayoshi đầu vai, phong quá đem chính mình vùi vào Sawada Tsunayoshi ôm ấp, "Tsuna ca ca!" Ở Rokudo Mukuro trước mặt vẫn luôn quật cường tiểu thí hài, đột nhiên lộ ra ủy khuất nhất biểu tình, trề môi nỗ lực nhịn xuống khóc thút thít, trừng lớn đôi mắt ngẩng đầu nhìn Sawada Tsunayoshi mặt.

"Tsuna ca ca." Phong quá cũng không nhận thức trước mắt người, lại không cách nào áp lực trong lòng quyến luyến, lăn qua lộn lại cũng không biết nên nói cái gì lời nói.

"Hảo hảo, không có việc gì." Sawada Tsunayoshi xoa xoa phong quá tóc ngắn, xúc cảm cực kỳ hảo, làm người tưởng nhiều sờ vài cái.

"Ta...... Ta tự tiện xưng hô ngươi vì Tsuna ca ca, về sau ta cũng có thể như vậy kêu ngươi sao?"

Phong quá là rất nhiều Mafia mục tiêu, bởi vì phong quá xếp hạng ở Mafia chiến lược tư liệu thượng có rất cao giá trị, nghe nói chỉ cần có thể bắt được tay nhiều nhất xếp hạng phong quá xếp hạng, là có thể khống chế thế giới tình báo.

Không hằng ngày, tuổi này tiểu hài tử không nên còn ở học tiểu học, sau đó từ nhỏ học sẽ vì trung khảo thi đại học chuẩn bị phấn đấu sao? Nói xếp hạng loại năng lực này có thể hay không dùng để khảo thí......

Sawada Tsunayoshi thở dài, nhìn giống nhu nhược tiểu động vật giống nhau phong quá, vô luận như thế nào cũng không có khả năng nói ra cự tuyệt nói: "Đương nhiên có thể."

【all27】 Tsunayoshi-kun không nghĩ chiến đấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ