★ linh địa điểm đột phá là đem kiếm hai lưỡi
★ viết hoa ooc, sa điêu văn, 27 tô tô tô, cường cường cường, tất cả mọi người yêu hắn, hành văn không có, đi nguyên tác cốt truyện ma sửa, bộ phận đối thoại đến từ nguyên tác, dù sao chính là vì chính mình vui vẻ
★ báo động trước cùng bối cảnh xem trước văn
★ nếu còn có thể xem nói, cảm tạ đọc
Mục tiêu mười hai thiếu hụt báo biểu đừng tới
Có chút người có lẽ là trời sinh liền không hợp, vô luận trọng tới bao nhiêu lần, tương ngộ hai người đều sẽ ở trước tiên lộ ra chính mình nanh vuốt.
Chỉ là nghe được Sawada Tsunayoshi kêu ra "Hài" tên này, Hibari Kyoya liền cảm thấy chính mình lãnh địa đã chịu xâm lấn: "Ngoại giáo học sinh, chưa kinh phê chuẩn tự tiện xông vào Namimori, trái với tác phong." Hắn đem mây bay quải đặt tại trước người, "Cắn sát."
"Kufufufu, ngươi nói chuyện rất thú vị, giống ngươi người như vậy, ta đã không biết bãi bình nhiều ít cái." Từ phía sau ôm Sawada Tsunayoshi Rokudo Mukuro tam xoa kích thẳng tắp thứ hướng Hibari bị Sawada Tsunayoshi nắm lấy cái tay kia, "Đều ở địa ngục địa phương."
Rõ như ban ngày, lanh lảnh càn khôn, trước mắt này một bộ Hollywood đặc hiệu phiến cảnh tượng rốt cuộc là từ đâu ra đâu? Nếu chính mình không phải thân ở nguy hiểm gió lốc ở giữa nói, Sawada Tsunayoshi thập phần nguyện ý bưng ghế nhỏ, mua xong bắp rang, thưởng thức một hồi ảo thuật chiến đấu biểu diễn.
Nhưng là nhân sinh không như ý việc tám chín phần mười, nơi nào là một lần bàng quan xem diễn liền có thể dễ dàng mang quá.
Bị hai bên người mang theo cùng nhau đánh nhau Sawada Tsunayoshi, cảm giác giống như là xoay tròn nhảy lên ta nhắm hai mắt, huyên náo nhìn không thấy, ngươi say mê không.
Tác chiến mười hai:
Ngăn cản Hibari tiền bối cùng hài đánh nhau!
Đề này ta thật sẽ không a, Sensei!
Cấp! Như thế nào ngăn cản Hibari tiền bối cùng hài đánh nhau? Sawada Tsunayoshi bay nhanh lật xem trong đầu ký ức.
"Boss! Vân thủ đại nhân cùng sương mù thủ đại nhân lại đánh lên tới rồi, đã hủy đi tam đống phòng."
"Boss, đây là hôm nay duy tu phí dụng, có cần hay không phát một phần đi tác phong tập đoàn tài chính?"
"Boss, sương mù bộ nói muốn muốn tân mua sắm này đó vũ khí."
Liền tính là trong trí nhớ, hai người cũng luôn là ở đánh nhau đâu, nhìn một chồng điệp đỏ tươi thiếu hụt tài chính báo biểu, Sawada Tsunayoshi cơ hồ có thể cảm giác đến thế giới kia chính mình tuyệt vọng.
Chẳng lẽ thật sự không có ngăn cản bọn họ đánh nhau biện pháp sao? Vẫn là nói muốn giống phía trước ngăn cản Yamamoto cùng Gokudera giống nhau, chính mình hát vang một khúc? Cấp hài xướng một đầu 《 quá mức 》? Kia Hibari tiền bối đâu? Giáo ca?
Sawada Tsunayoshi hoàn toàn vô pháp tưởng tượng, chính mình ở bọn họ hai người đánh nhau thời điểm ca hát bộ dáng, phỏng chừng sẽ biến thành chính mình bị tấu bi thảm cục diện đi......
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 Tsunayoshi-kun không nghĩ chiến đấu
Fanfictionhttps://vanesess.lofter.com/post/31e0baa2_1c9b9ae57 ★ ngươi ái chính là ta người vẫn là tiền của ta! Ngươi nói a! ★ viết hoa ooc, sa điêu văn, 27 tô tô tô, cường cường cường, tất cả mọi người yêu hắn, hành văn không có, đi nguyên tác cốt truyện ma s...