01

319 19 0
                                    



★ đương Mafia là sẽ không đương, chết cũng sẽ không đương, từ nơi này nhảy xuống cũng sẽ không đương

★ bởi vì nào đó trắng bóng sai, song song trong thế giới, quá bình phàm sinh hoạt Sawada Tsunayoshi đột nhiên được đến nguyên thế giới sở hữu năng lực cùng ( ma sửa sau ) ký ức, nhưng là cũng không có kế thừa tình cảm. ( sau đó những người khác kế thừa tình cảm nhưng không có ký ức )

Sawada Tsunayoshi: Dù sao thế giới đều bị cứu vớt liền không ta chuyện gì bái, ta chỉ nghĩ quá bình tĩnh sinh hoạt

Vì thế thế giới này Tsunayoshi vì bảo đảm chính mình bình tĩnh sinh hoạt bắt đầu rồi phấn đấu.

★ viết hoa ooc, sa điêu văn, 27 tô tô tô, cường cường cường, tất cả mọi người yêu hắn, hành văn không có, đi nguyên tác cốt truyện ma sửa, dù sao chính là vì chính mình vui vẻ

★ nếu còn có thể xem nói, cảm tạ đọc

Tên của ta kêu Sawada Tsunayoshi,14 tuổi. Ở tại Đông Kinh Namimori đinh tây bộ khu biệt thự vùng, chưa lập gia đình. Ta ở Namimori trung học thượng năm 2. Mỗi ngày buổi sáng 7 điểm đi học, mãi cho đến chạng vạng 5 điểm về nhà. Ta không hút thuốc lá, không uống rượu, không đánh nhau, không trốn học. Buổi tối 10 điểm ngủ, mỗi ngày muốn ngủ đủ 9 tiếng đồng hồ. Ngủ trước, ta sẽ hảo hảo hoàn thành tác nghiệp, sau đó đánh một lát trò chơi, lên giường, lập tức ngủ say. Vừa cảm giác đến hừng đông, quyết không đem mệt nhọc cùng áp lực, lưu đến ngày hôm sau.

Ta đối ta hiện tại sinh hoạt thực vừa lòng, hiện tại đột nhiên có một đám người tới làm ta đương cái gì Mafia thủ lĩnh, cái này làm cho ta thực đau đầu.

Truyện này còn có tên là

# trốn tránh tuy đáng xấu hổ nhưng hữu dụng #

# song song thế giới là thủ lĩnh cho nên chỉ có thể tan biến flag#

# ta Sawada Tsunayoshi chỉ nghĩ muốn bình tĩnh sinh hoạt #

# đừng hỏi, hỏi chính là trắng bóng sai #

Mục tiêu một reborn ngươi đừng tới

Mau đến muộn. Một không cẩn thận lại ngủ quên Sawada Tsunayoshi bay nhanh cùng mụ mụ đánh một tiếng tiếp đón, bánh mì cũng chưa tới kịp lấy liền chạy ra khỏi đại môn.

Namimori cao trung đến trễ trừng phạt cũng không phải là dễ như trở bàn tay có thể nhịn xuống tới sự tình, muốn bị đánh liền tính, còn sẽ bị tác phong uỷ viên theo dõi, này đối chỉ cầu quá xong phổ phổ thông thông học sinh sinh hoạt Sawada Tsunayoshi tới nói là khó có thể tiếp thu. Sawada Tsunayoshi nỗ lực về phía trước chạy vội, chỉ là thể lực vẫn là không đủ, không khỏi có chút thở hổn hển lên.

Cố lên a, không thể đến trễ! Ở bay nhanh chạy xuống trong nhà đi thông trường học mỗ điều thường thường đường phố khi, Sawada Tsunayoshi đột nhiên thấy phía trước xuất hiện một đoàn màu trắng đồ vật. Đó là nhân ảnh, bạch y phục, tóc bạc, trong tay cầm màu trắng kẹo bông gòn.

"Xin tránh ra ——!" Sawada Tsunayoshi hô.

Mặc kệ nói như thế nào đều là có thể tránh đi khoảng cách, Sawada Tsunayoshi cũng rõ ràng hướng bên phải tránh đi trước mắt người, chính là kia một đoàn màu trắng bóng người lại thẳng tắp mà, hướng tới trong lòng ngực hắn vọt lại đây: "Tiểu, cương, cát ~"

【all27】 Tsunayoshi-kun không nghĩ chiến đấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ