★ thân, kẻ báo thù phục vụ một con rồng, nhớ rõ năm sao khen ngợi nha!
★ viết hoa ooc, sa điêu văn, 27 tô tô tô, cường cường cường, tất cả mọi người yêu hắn, hành văn không có, đi nguyên tác cốt truyện ma sửa, bộ phận đối thoại đến từ nguyên tác, dù sao chính là vì chính mình vui vẻ
★ báo động trước cùng bối cảnh xem trước văn
★ nếu còn có thể xem nói, cảm tạ đọc
Mục tiêu mười lăm kẻ báo thù nhóm đừng tới
Người không có lý tưởng, cùng cá mặn có cái gì khác biệt. Bermuda nằm ở hừng hực thiêu đốt đêm chi viêm bên cạnh, bắt đầu suy tư chính mình dài dòng cả đời.
Bermuda · von · duy chịu tô thản, nguyên mạnh nhất bảy cái cầu vồng chi tử, ở đã từng cái kia niên đại cũng là đứng ở thế giới đỉnh núi, bị mỗi người ca tụng nhân vật, lại bởi vì một cái nguyền rủa lâm vào dài dòng báo thù bên trong. Mà liền ở không lâu phía trước, bọn họ lâu tìm không thấy được Checker Face đột nhiên xuất hiện, thế nhưng đưa bọn họ đến nguyền rủa giải trừ, còn báo cho bọn họ bảy ba lần phương đến chân thật, làm cho bọn họ dùng đêm chi viêm bảo hộ bảy ba lần phương.
"Thiên chân là lam a."
Gia tạp nhìn thoáng qua đem chân đặt tại trên tường cơ hồ là đổi chiều nằm Bermuda.
"Thiên vì cái gì như vậy lam đâu?" Bermuda đem chân súc lên, trên mặt đất lăn một cái, đưa lưng về phía gia tạp, "Lam như thế nào là không trung đâu?"
"Ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì?" Gia tạp nhìn sắp vặn vẹo thành một đoàn tôm tích đến Bermuda, nhịn không được mở miệng.
"Lam a, lam a, thiên hảo lam a, người hảo khó a." Bermuda vươn tay giữ chặt gia tạp trên người đến xiềng xích, làm nũng giống nhau mà lắc lắc, "Ngươi nói, chúng ta tồn tại rốt cuộc là vì cái gì đâu?"
Giải chú lúc sau Bermuda dừng lại ở thiếu niên thời đại bộ dáng, hiện tại chính nếm thử dùng gia tạp xiềng xích biên bánh quai chèo biện: "Chúng ta vẫn luôn đều tưởng hướng Checker Face tên hỗn đản kia báo thù đúng không."
"Đúng vậy." gia tạp yên lặng thả ra càng dài xiềng xích.
"Hiện tại chúng ta không cần báo thù đúng không." Bermuda linh hoạt mà đem xiềng xích biên thành một người Trung Quốc kết.
"Ân." Gia tạp đem lăn đến một lần Bermuda ống tròn mũ nhặt về tới, bãi chính.
"Chúng ta đây muốn làm gì đâu?" Một con kẻ báo thù mất đi mộng tưởng, biến thành cá mặn, "Chúng ta đương giữ gìn Mafia quy tắc kẻ báo thù, đều chỉ là vì báo thù, hiện tại không cần báo thù, chúng ta còn muốn đi làm sao?" Tuy rằng ngày thường đi làm thời điểm cũng sẽ cảm thấy thực phiền, nhưng là mỗi một ngày đều không có công tác nói lại sẽ cảm thấy trong lòng thực không đế.
Bậc lửa đêm chi viêm giữ gìn bảy tam chuyện này, căn bản không tính là công tác a, quá nhàm chán, có hay không cái nào người muốn cướp đoạt bảy tam, hủy diệt thế giới cũng đúng a.
Bermuda từ trong lòng móc ra Checker Face rơm rạ tiểu nhân, hướng lên trên mặt hung hăng thọc mấy đao, sau đó nhàm chán mà ném ở một bên: "Hiện tại liền tính là đối Checker Face tên hỗn đản kia hạ nguyền rủa đều không cảm thấy có ý tứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 Tsunayoshi-kun không nghĩ chiến đấu
أدب الهواةhttps://vanesess.lofter.com/post/31e0baa2_1c9b9ae57 ★ ngươi ái chính là ta người vẫn là tiền của ta! Ngươi nói a! ★ viết hoa ooc, sa điêu văn, 27 tô tô tô, cường cường cường, tất cả mọi người yêu hắn, hành văn không có, đi nguyên tác cốt truyện ma s...