★ trăm triệu không nghĩ tới, bán đứng ta ái
★ viết hoa ooc, sa điêu văn, 27 tô tô tô, cường cường cường, tất cả mọi người yêu hắn, hành văn không có, đi nguyên tác cốt truyện ma sửa, bộ phận đối thoại đến từ nguyên tác, dù sao chính là vì chính mình vui vẻ
★ báo động trước cùng bối cảnh xem trước văn
★ nếu còn có thể xem nói, cảm tạ đọc
Bổn tập từ cái gì đều có thể ăn bối gia tài trợ bá ra: "Ai, liệu lý đừng lãng phí a, có thể ở cô đảo thượng sống năm ngày đâu."
Bổn tập còn từ sở hữu cho ta điểm tán nhắn lại tiểu thiên sứ nhóm tài trợ bá ra: "Nhắn lại viết đến hảo, Tsunayoshi không thể thiếu."
Mục tiêu tám có độc liệu lý tuyệt đối không được
"Ta kêu Sawada Tsunayoshi, là một cái bình thường học sinh trung học, đang ở đi ở mua nước tương trở về trên đường, gặp gỡ muốn giết ta sát thủ. Ta kỳ thật đã làm tốt vạn toàn chuẩn bị, ngực lót thư làm như bảo hộ, trong tay còn nhéo cảnh báo khí tùy thời có thể báo nguy, nhưng trăm triệu không nghĩ tới, sát thủ bị ta một cái nhẫn một cái tát chụp bay."
"Tình huống hiện tại là cái dạng này, rõ như ban ngày, lanh lảnh càn khôn, ta Sawada Tsunayoshi trong tay một tay cầm nước tương, một tay cầm tân mua trò chơi tạp mang, trước mặt nằm một cái không biết sống chết người."
Sawada Tsunayoshi phảng phất có thể nhìn đến ngày mai đầu đề tin tức.
Khiếp sợ! Học sinh trung học bên đường giết người án, là cái gì lý do làm hắn ở còn tuổi nhỏ liền từ bỏ sinh hoạt hy vọng?
Bởi vì thương trường chiết khấu mua sắm xung đột, thiếu niên thế nhưng hạ độc thủ như vậy, này đến tột cùng là đạo đức chôn vùi vẫn là nhân tính thiếu hụt?!
Vô luận Sawada Tsunayoshi hiện tại nội tâm trung là cỡ nào gió nổi mây phun, thật vất vả phá tan tiểu hộp sắt quay về tự do Natsu chỉ là loạng choạng chính mình mông nhỏ cùng trên mông cái đuôi nhỏ, từ Sawada Tsunayoshi sau lưng lẻn đến đỉnh đầu, lại từ đỉnh đầu lẻn đến Sawada Tsunayoshi trước mặt, run run chính mình ngọn lửa giống nhau tông mao: "Ngao ngao!"
Trời nắng tới bách hoa khai, đại gia quản đâm mặc kệ chôn.
Tuân kỷ thủ pháp hảo công dân Sawada Tsunayoshi run bần bật mà đem bàn tay tiến trong tay áo, một chút một chút cọ đến sát thủ trước mặt, cách quần áo ấn xuống sát thủ hầu bộ, cảm nhận được nhảy lên mạch đập: "Còn hảo, còn sống." Nếu thật sự chết người kia mới nháo lớn hảo sao, hắn còn trẻ, không nghĩ đem chính mình tương lai nhân sinh khóa ở Trung Tâm Cải Tạo Thiếu Niên.
Tuy rằng hắn thật sự cái gì đều không có làm, nhưng là cảnh sát thúc thúc sẽ tin tưởng một cái nhẫn biến thành một con sư tử, đem Italy tới sát thủ đánh bay chuyện này sao?
Sawada Tsunayoshi không hề tin tưởng.
Vì thế hắn không chút do dự báo nguy: "Uy, ngài hảo, nơi này là Namimori khu 32 phố 65 hào, là cái dạng này, có một người đột nhiên ở đường cái thượng bay nhanh chạy vội, sau đó đụng vào trên tường ngất đi rồi, ta không dám đỡ."
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 Tsunayoshi-kun không nghĩ chiến đấu
Fanfictionhttps://vanesess.lofter.com/post/31e0baa2_1c9b9ae57 ★ ngươi ái chính là ta người vẫn là tiền của ta! Ngươi nói a! ★ viết hoa ooc, sa điêu văn, 27 tô tô tô, cường cường cường, tất cả mọi người yêu hắn, hành văn không có, đi nguyên tác cốt truyện ma s...