14

48 5 0
                                    



★ vạn ác chi nguyên!

★ viết hoa ooc, sa điêu văn, 27 tô tô tô, cường cường cường, tất cả mọi người yêu hắn, hành văn không có, đi nguyên tác cốt truyện ma sửa, bộ phận đối thoại đến từ nguyên tác, dù sao chính là vì chính mình vui vẻ

★ báo động trước cùng bối cảnh xem trước văn

★ nếu còn có thể xem nói, cảm tạ đọc

Mục tiêu mười bốn mười năm hoả tiễn đừng tới!

Cấm kỵ chú ngữ cũng không có khiến cho trứng cái gì phản ứng, trừ bỏ Natsu hơi mang khinh thường "Nguyên lai ngươi mày rậm mắt to cũng xem thiếu nữ động họa" biểu tình, cái gì kết quả đều không có.

Sự thật thuyết minh cái này trứng cũng không phải cái gì bảo hộ cục cưng, Sawada Tsunayoshi có chút thất vọng thở dài, đương nhiên này cũng không thể thuyết minh Sawada Tsunayoshi có cái gì kỳ quái chờ mong, rốt cuộc Sawada Tsunayoshi cũng hoàn toàn không nghĩ thể nghiệm ở không trung xoay tròn sau đó trước mặt mọi người thay quần áo loại này thao tác, tuy rằng TV thượng luôn có thánh quang chặn sở hữu quan trọng bộ vị, nhưng Sawada Tsunayoshi đối trong đời sống hiện thực thái dương công công không có như vậy cao kỳ vọng.

Như vậy vấn đề tới, hắn vì cái gì sẽ sinh trứng đâu? Hắn lại không phải sinh trứng lão nhân.

Hài âm ngạnh là muốn khấu tiền.

Hảo đi, sinh vật học tri thức nói cho hắn, động vật có vú là thai sinh, như thế nào sẽ sinh trứng đâu? —— vấn đề là cái này sao? Vấn đề chẳng lẽ không phải chính mình là nam hài tử sao? Đến tột cùng là vượt giới tính quan trọng vẫn là vượt sinh vật cương quan trọng? Sawada Tsunayoshi nhìn kia cái nho nhỏ trứng lâm vào trầm tư.

Tác chiến mười bốn:

Chẳng lẽ là ấp trứng?

Cái này tác chiến kế hoạch thoạt nhìn liền cùng sinh hoạt hằng ngày không hề liên hệ.

Nga, hắn tốt đẹp hằng ngày a, đã hai cái chim hoàng oanh minh thúy liễu, một hàng cò trắng thượng thanh thiên sao?

"Ùng ục." Đêm qua đau một buổi tối bụng truyền ra kháng nghị thanh âm, Sawada Tsunayoshi nhìn cái này trứng, càng xem càng cảm thấy, hẳn là ăn rất ngon bộ dáng: "Natsu...... Ngươi nói, cái này trứng có thể ăn sao?"

Natsu: "Ngao ngao?" Cái này chủ nhân rốt cuộc là sao hồi sự? Ta cái kia ôn nhu đáng yêu mềm như bông chủ nhân đâu?

Tiểu trứng kịch liệt rung động vài cái, như là ở cái con lật đật.

Đương nhiên Sawada Tsunayoshi đương nhiên sẽ không ăn cái này hư hư thực thực là chính mình sinh hạ tới trứng, không biết vì cái gì chỉ là nhìn cái này trứng, hắn liền cảm thấy có chút sợ hãi, không dám tới gần, loại cảm giác này...... Như thế nào cùng Hibari tiền bối như vậy giống? Chẳng lẽ nói cái này trong trứng mặt sẽ ấp ra một cái tiểu Hibari, sau đó chính mình biến thân thời điểm, sẽ biến thành ăn mặc tác phong uỷ viên quần áo?

"Ca ha ha ha ha ha." Cửa đột nhiên dò ra một cái tiểu ngưu đầu, đánh gãy Sawada Tsunayoshi tưởng tượng, "Tsuna! Mụ mụ làm Lambo đại nhân tới kêu ngươi rời giường lạp!" Mới đến trong nhà một ngày Lambo cũng đã là một bộ vô pháp vô thiên bộ dáng, nên may mắn chính là Nana mụ mụ hoàn toàn không có hoài nghi Lambo lai lịch đâu.

【all27】 Tsunayoshi-kun không nghĩ chiến đấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ