★ 27: Về sau chúng ta các luận các, ngươi kêu ta ba ba, ta dạy cho ngươi làm người.
★ viết hoa ooc, sa điêu văn, 27 tô tô tô, cường cường cường, tất cả mọi người yêu hắn, hành văn không có, đi nguyên tác cốt truyện ma sửa, bộ phận đối thoại đến từ nguyên tác, dù sao chính là vì chính mình vui vẻ
★ báo động trước cùng bối cảnh xem trước văn
★ nếu còn có thể xem nói, cảm tạ đọc
Bổn tập từ không lo người hậu đại pháp khảo tài trợ bá ra: "Ta liền nhận hối lộ 600 vạn, ta đây là thanh quan a!"
Bổn tập còn từ sở hữu cho ta điểm tán nhắn lại tiểu khả ái nhóm tài trợ bá ra: "Tsunayoshi-kun đều như vậy nỗ lực!"
Mục tiêu mười vô pháp trốn tránh bảo phụ kiếp sống
Hoan nghênh đi vào đầu lưỡi thượng Vongola.
Hôm nay chúng ta muốn giới thiệu nguyên liệu nấu ăn là, siêu thẳng cảm, lại danh giác quan thứ sáu Vongola chuyên dụng bản, tâm linh dò xét Thần Khí,Hiểu biết sắc khí phách,Là Vongola trong huyết mạch ẩn chứa thần bí lực lượng, ở dài dòng trong lịch sử mọi người thăm dò, khai quật, đào tạo, vì chính là được đến này phân tự nhiên tặng, xuyên qua lịch sử thời gian, chúng ta sắp nhìn đến thần kỳ lực lượng sau lưng người cùng tự nhiên chuyện xưa.
Ở cổ xưa Italy, ánh mặt trời vẩy đầy kim sắc bờ biển, tuổi trẻ thủ lĩnh Giotto cùng hắn các bạn nhỏ đang tìm tìm một loại tinh linh đồ ăn......
Sawada Tsunayoshi cả người một trận giật mình, cái trán gian bốc cháy lên nhàn nhạt ánh lửa ở trong nháy mắt tắt: "Vừa rồi đó là cái gì?"
Hắn rất khó hình dung cái loại cảm giác này, tựa hồ có quen thuộc người dùng ôn nhu lại thôi miên lời nói ở bên tai hắn từ từ kể ra, nhưng hiệu quả cực kỳ dự kiến hảo, cái loại này kỳ diệu trạng thái hạ chính mình, hoàn toàn không có làm ra cái gì khác người hành vi, ngược lại vô cùng bình tĩnh, như là lặp lại không biết bao nhiêu lần, giải quyết một mảnh hỗn loạn tình huống.
Bianchi đem Gokudera Hayato mang về nhà hắn chiếu cố. Yamamoto Takeshi cùng hắn ước hảo tiếp theo bóng chày luyện tập thời gian. Lambo đình chỉ khóc thút thít, chảy nước mũi ngơ ngác mà nhìn chính mình.
"Ân?" Sawada Tsunayoshi nhìn tiểu ngưu.
"Ân?" Tiểu ngưu nhìn Sawada Tsunayoshi.
"Bắt tay." Sawada Tsunayoshi vươn tay phải.
"Nga." Tiểu ngưu ngoan ngoãn mà đem tay phóng đi lên.
Hảo kỳ quái, rất quen thuộc, hảo ấm áp, Lambo oai oai đầu, bẹp bẹp miệng, sau đó lại Sawada Tsunayoshi thạch hóa trung, một phen vọt tới Sawada Tsunayoshi trong lòng ngực, nước mắt nước mũi cùng nhau bay múa khóc lớn ra tiếng: "Mụ mụ ——"
Lệnh người hoài niệm, lệnh người muốn dựa vào, muốn bị ôm ngủ, muốn vẫn luôn vẫn luôn bị nắm tay. Loại cảm giác này, nhất định là mụ mụ không có sai! Lambo đem chính mình nổ mạnh đầu hung hăng chôn ở Sawada Tsunayoshi ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 Tsunayoshi-kun không nghĩ chiến đấu
Fanfictionhttps://vanesess.lofter.com/post/31e0baa2_1c9b9ae57 ★ ngươi ái chính là ta người vẫn là tiền của ta! Ngươi nói a! ★ viết hoa ooc, sa điêu văn, 27 tô tô tô, cường cường cường, tất cả mọi người yêu hắn, hành văn không có, đi nguyên tác cốt truyện ma s...