05

104 9 1
                                    



★ cứu vớt Yamamoto Takeshi đại tác chiến

★ viết hoa ooc, sa điêu văn, 27 tô tô tô, cường cường cường, tất cả mọi người yêu hắn, hành văn không có, đi nguyên tác cốt truyện ma sửa, bộ phận đối thoại đến từ nguyên tác, dù sao chính là vì chính mình vui vẻ

★ báo động trước cùng bối cảnh xem trước văn

★ nếu còn có thể xem nói, cảm tạ đọc

Mục tiêu năm Yamamoto quân ngươi thanh tỉnh một chút

Trải qua cùng Gokudera Hayato quyết đấu không có kết quả lúc sau, Sawada Tsunayoshi thật vất vả mới có thể vượt qua một đoạn hoà bình nhật tử. Trong nhà cái kia đáng sợ gia sư thế nhưng cũng không có lại làm ra cái gì nguy hiểm sự tình, mỗi ngày cho hắn nghiêm túc học bổ túc.

Cho dù Sawada Tsunayoshi đối cái này lai lịch không minh bạch gia sư tràn ngập đề phòng, cũng không thể không thừa nhận, Reborn học bổ túc thật sự phi thường hữu dụng, rất nhiều chính mình làm không rõ lắm tri thức điểm, nam nhân chỉ cần dăm ba câu là có thể trình bày rõ ràng.

Học giỏi toán lý hóa, đi khắp thiên hạ đều không sợ.

Nghĩ như vậy, Sawada Tsunayoshi nhìn Reborn ánh mắt cũng thân cận vài phần, nga, đây mới là hắn muốn, bình thường, hoà bình gia sư, không nên ép hắn học cái gì Mafia lịch sử, cũng không cần dùng từng bước cao bom cơ tới buộc hắn học tập.

Quả nhiên là trong trí nhớ hình ảnh quá mức tàn nhẫn, Sawada Tsunayoshi thế nhưng có vài phần nhớ khổ tư ngọt cảm giác.

"Xuẩn cương, ngươi nhìn chằm chằm ta xem làm gì?" Liền Sawada Tsunayoshi hơi hơi xuất thần thời điểm, Reborn đột nhiên cúi xuống thân tới gần sát Sawada Tsunayoshi tai trái, "Này bộ phận đều nghe hiểu? Ta cũng có thể giáo ngươi một ít mặt khác đồ vật nga."

Mặt khác đồ vật nga.

Nam nhân trên người mang theo nồng đậm khổ cà phê hương khí, nhiệt khí hô ở Sawada Tsunayoshi nho nhỏ vành tai thượng, rõ ràng nói thực bình thường lời nói, rồi lại có vẻ ái muội vô cùng.

"Cái gì?" Sawada Tsunayoshi đột nhiên hướng bên phải di động, thiếu chút nữa từ ghế trên trượt đi xuống.

"Xạ kích, vật lộn, thi thể 99 loại xử lý phương pháp, như thế nào sử dụng gia đình thường thấy vật phẩm sinh sản thuốc nổ, ám sát tiềm hành pháp tắc......" Reborn thuộc như lòng bàn tay.

"Đình đình đình, ta còn là tiếp tục học toán học đi, này nói hình học không gian ta không nghe quá hiểu."

Reborn nâng lên tay, nguyên bản hẳn là một cái bạo lật đi lên nắm tay hơi tạm dừng một chút, chỉ biến thành nhẹ nhàng gõ: "Không nghe hiểu còn không nghiêm túc nghe giảng, tưởng cái gì đâu."

Sawada Tsunayoshi cúi đầu, ngoan ngoãn ở sách bài tập thượng họa nổi lên phụ trợ tuyến.

Reborn ánh mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ, ngoài cửa sổ có một cái tóc bạc thân ảnh ở Sawada Tsunayoshi cửa nhà bồi hồi hồi lâu, cuối cùng vẫn là không có gõ cửa, xoay người rời đi.

"Ngươi cũng thật lợi hại đâu, xuẩn cương."

"Ha?" Sawada Tsunayoshi cúi đầu nhìn thoáng qua chính mình vẽ lại sát, lau lại họa phụ trợ tuyến.

【all27】 Tsunayoshi-kun không nghĩ chiến đấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ