16

44 6 0
                                    


★ không có thể nghiệm kỳ liền tưởng dùng một lần đẩy mạnh tiêu thụ mười năm, ngươi đây là tiêu phí bẫy rập!

★ viết hoa ooc, sa điêu văn, 27 tô tô tô, cường cường cường, tất cả mọi người yêu hắn, hành văn không có, đi nguyên tác cốt truyện ma sửa, bộ phận đối thoại đến từ nguyên tác, dù sao chính là vì chính mình vui vẻ

★ báo động trước cùng bối cảnh xem trước văn

★ nếu còn có thể xem nói, cảm tạ đọc

Mục tiêu mười sáu mười năm phân trái thơm đồ hộp đừng tới

"Làm tạp?" Nghe thấy cái này từ ngữ, Sawada Tsunayoshi thần kinh phản xạ mà bưng kín chính mình trong túi tiền bao, "Không có tiền!" Hai chữ nói năng có khí phách, làm người rơi lệ.

Loại này nghe tới liền phải tiêu tiền đồ vật, Sawada Tsunayoshi sao có thể đi mua? Ngươi biết hắn gần nhất tiền tiêu vặt bởi vì các loại phi thông thường sự kiện tiêu hao có bao nhiêu mau sao? Cấp Yamamoto Takeshi bóng chày đội mua đồ ăn vặt cùng đồ uống, mua được Gokudera Hayato đội cổ động viên làm các nàng kịp thời đem hắn cùng Gokudera-kun tách ra, cấp Lambo mua kẹo, cấp Natsu cùng tiểu cuốn mua đồ ăn vặt, hắn đáng thương tiền bao đã trước ngực dán phía sau lưng! Làm tạp? Khai cái gì quốc tế vui đùa.

Không có tiền này hai chữ ra tới, Sawada Tsunayoshi nhìn đến, kia bị màu trắng băng vải che đậy kín mít trên mặt, nguyên bản đại đại tươi cười nếp uốn dấu vết chậm rãi cứng đờ, rũ xuống, cử ở hắn trước mắt ấn đủ mọi màu sắc rất giống nửa đêm khách sạn môn hạ nhét vào tới quảng cáo tiểu tấm card, cùng sương đen bao phủ sát khí nghiêm nghị kẻ báo thù hình thành tiên minh đối lập.

Bermuda yên lặng lui ra phía sau một bước, rời xa Sawada Tsunayoshi, quay đầu lại duỗi tay chọc chọc bên cạnh gia tạp, lôi kéo gia tạp tân biên thành nơ con bướm xiềng xích làm hắn loan hạ lưng đến, sau đó tiến đến hắn bên tai hạ giọng nói: "Vongola nghèo như vậy sao? Cái này người thừa kế cũng quá khó coi."

Khác Mafia Thái Tử gia ra cửa kia đều xoát ít nhất là hắc tạp, cái này như thế nào một bộ vắt cổ chày ra nước bộ dáng, người nghèo không xứng đương coi tiền như rác...... Không đúng, là đầu tư người.

Gia tạp một bên dùng xiềng xích ngăn trở ý đồ chạy trốn Rokudo Mukuro, một bên hồi phục: "Có thể là khảo nghiệm."

"Khảo nghiệm? Cái gì khảo nghiệm."

"Những cái đó kẻ có tiền a, đều thích rèn luyện chính mình hậu bối, tỷ như nói không cho cũng đủ tiền a, làm cho bọn họ thể nghiệm sinh hoạt như vậy." Gia tạp lời nói thấm thía, hắn cảm thấy Bermuda cũng yêu cầu đi rèn luyện rèn luyện, gần nhất gia tạp mụ mụ tâm rất mệt.

"Kia nói cách khác, yêu cầu trường tuyến đầu tư?" Bermuda ngắn ngủi mà tự hỏi một hồi, hắn đương nhiên vẫn là thích tới tiền mau phương pháp, nhưng là trước mắt cái này quỷ nghèo thật là Vongola người thừa kế, lần đầu tiên đưa một cái nhân tình, về sau cũng hảo tiếp tục giao dịch sao.

Sawada Tsunayoshi nhìn Bermuda một bên cùng gia tạp khe khẽ nói nhỏ, một bên hướng chính mình đầu tới không có hảo ý ánh mắt, ân, đại khái chính là chồn cấp gà chúc tết, sau đó đang xem này chỉ gà rốt cuộc có bao nhiêu phì ánh mắt.

【all27】 Tsunayoshi-kun không nghĩ chiến đấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ