03

105 12 0
                                    



★ hảo cảm độ tuyệt đối không thể bay lên!

★ viết hoa ooc, sa điêu văn, 27 tô tô tô, cường cường cường, tất cả mọi người yêu hắn, hành văn không có, đi nguyên tác cốt truyện ma sửa, bộ phận đối thoại đến từ nguyên tác, dù sao chính là vì chính mình vui vẻ

★ báo động trước cùng bối cảnh xem trước văn

★ nếu còn có thể xem nói, cảm tạ đọc

Mục tiêu tam Gokudera Hayato ngươi không cần lại đây

Lại là một cái tốt đẹp mà an bình sáng sớm, xám xịt trên bầu trời bay mưa nhỏ, thiếu niên hơi hiện hỗn độn trong phòng ngủ, đột nhiên truyền ra một trận kỳ quái máy móc thanh.

Bị thanh âm này đánh thức, Sawada Tsunayoshi vẫn như cũ mơ mơ màng màng, cảm giác chính mình trên người vô cùng trầm trọng. Quả nhiên đụng phải kỳ quái sự tình lúc sau liền sẽ đặc biệt mệt a...... Nói vì cái gì chính mình hoàn toàn nhúc nhích không được.

Quỷ, quỷ áp giường?

Trời đầy mây trong phòng vẫn là một mảnh tối tăm, Sawada Tsunayoshi mở to hai mắt, sau đó liền đối thượng trước mắt đen nhánh họng súng. Thành niên nam nhân toàn bộ thân mình chống ở hắn phía trên, đầu rũ thật sự thấp, mũ dạ vành nón cơ hồ muốn đụng tới Sawada Tsunayoshi mặt.

Reborn một bàn tay ấn xuống cổ tay của hắn, một cái tay khác giơ súng lục, trên mặt mang theo nói không nên lời là thiên chân vẫn là tàn nhẫn tươi cười: "Tỉnh?"

Vô luận như thế nào đều là cùng tốt đẹp hằng ngày đáp không thượng quan hệ hình ảnh.

Sawada Tsunayoshi hít sâu một hơi: "Ngươi, cấp, ta, hạ, đi!"

Tuy rằng trong hồi ức hình ảnh đích xác có không ít hắn bị cái kia trẻ con từ trên giường "Dẫm tỉnh" "Đánh tỉnh" "Véo tỉnh" đáng sợ hồi ức, nhưng kia tốt xấu là cái trẻ con a, cái này thành niên nam nhân đang làm những gì a? Trẻ con cùng thành niên nam tử trọng lượng hoàn toàn xưa đâu bằng nay, ở một cái so với hắn cao hơn hai cái đầu nam nhân áp bách hạ, Sawada Tsunayoshi có thể nói là hoàn toàn vô pháp nhúc nhích.

Hơn nữa, chỉ cần nhìn người nam nhân này họng súng, Sawada Tsunayoshi là có thể cảm giác được bị chính mình nhốt ở cái hộp nhỏ sư tử đầu nhẫn run rẩy, nếu không cần lực áp chế nói, chỉ sợ kia cổ ngọn lửa lại sẽ bộc phát ra tới.

Reborn nhướng mày, thuận thế buông ra Sawada Tsunayoshi.

"Ngươi vì cái gì lại ở chỗ này?" Ở trong lòng mặc niệm mười biến thế giới như thế tốt đẹp, hà tất như vậy táo bạo lúc sau, Sawada Tsunayoshi hỏi.

"Ta chính là gia đình của ngươi giáo viên."

"Ngươi là trụ vào được sao?"

"Ân hừ."

Sawada Tsunayoshi đánh giá một vòng Reborn, bất luận từ cái gì phương hướng tới nói đều là cái loại này đứng đầu nam nhân, diện mạo, thân cao, khí tràng, thuộc về phóng tới trong đám người đám người đều sẽ tự động tản ra loại hình. Cho nên nói, nhà bọn họ liền mẫu tử hai người, làm như vậy một cái thành niên nam nhân trụ tiến vào, chính mình cái kia xú lão cha là thật sự không sợ trên đầu xanh mượt?

【all27】 Tsunayoshi-kun không nghĩ chiến đấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ