★ ngươi ái chính là ta người vẫn là tiền của ta! Ngươi nói a!
★ viết hoa ooc, sa điêu văn, 27 tô tô tô, cường cường cường, tất cả mọi người yêu hắn, hành văn không có, đi nguyên tác cốt truyện ma sửa, bộ phận đối thoại đến từ nguyên tác, dù sao chính là vì chính mình vui vẻ
★ báo động trước cùng bối cảnh xem trước văn
★ nếu còn có thể xem nói, cảm tạ đọc
Mục tiêu mười tám nữ trang đại lão đừng tới
"A kéo kéo, tiểu Tsunayoshi thật sự rất lợi hại đâu, thế nhưng đem kẻ báo thù đều lừa dối đi qua." Mỗ chỉ màu trắng sinh vật đang ở vui sướng mà dùng kẹo bông gòn đáp lâu đài, đã đáp ba tầng, thoạt nhìn lung lay mà lâu đài lại còn kiên quyết, "Bất quá trước mắt vẫn là ta dẫn đầu đâu."
"Kẻ báo thù......" Uni nhìn về phía trong tay núm vú cao su nhóm, màu đen vầng sáng cùng chúng nó nguyên bản nhan sắc giao hòa chiếu sáng lẫn nhau, "Trách không được thế giới này sẽ là không ổn định kia một cái."
"Kawahira cái kia lão đại thúc thật sự hạ một tay hảo cờ không phải sao?" Màu trắng sắp mất đi thật thể mặt, đột nhiên xuất hiện ở Uni trước mắt, "Uni muốn hay không giúp ta đâu?"
"Không cần." Uni quyết đoán cự tuyệt.
"Đêm chi viêm đại biểu chính là sâu nhất tuyệt vọng cùng thù hận, lại có thể trở thành giữ gìn bảy tam cân bằng lực lượng, Uni-chan thật sự không có hoài nghi quá, gia tộc của chính mình thế thế đại đại truyền thừa nguyền rủa chân tướng sao?" Màu trắng sinh vật ngữ khí tràn ngập dụ hoặc, như là sâu nhất ma quỷ ở dụ dỗ du khách linh hồn, "Uni-chan không muốn biết chân tướng sao? Uni-chan không nghĩ lâu lâu dài dài sống sót sao?"
Uni trong tay màu cam núm vú cao su kịch liệt rung động một cái nháy mắt, nàng nhắm hai mắt lại: "Ta lựa chọn tin tưởng Tsuna tiên sinh."
Màu trắng sinh vật hướng trước mặt kẹo bông gòn lâu đài nhẹ nhàng một thổi, kẹo bông gòn rơi rụng đầy đất. "Thật lãng phí đâu." Sau đó màu trắng sinh vật làm ra vẻ lắc lắc đầu.
Trở lên đối thoại, Sawada Tsunayoshi hiện tại vẫn như cũ là không biết, hắn hiện tại đang ở mỹ mỹ hưởng thụ hắn sinh hoạt, cũng chính là, nghỉ ngủ nướng.
Tác chiến mười tám:
Muốn cái gì tác chiến a, hưởng thụ tốt đẹp kỳ nghỉ không hảo sao?
A, giường, ta sinh mệnh ánh sáng, ta dục niệm chi hỏa. Ta tội ác, ta linh hồn.
Chỉ cần có thể cùng ngươi nhiều ôn tồn một hồi, ta là có thể cảm giác được sinh hoạt mỹ diệu.
A, giường, mỗi ngày rời đi ngươi thời điểm ta đều suy nghĩ ngươi, tưởng niệm ngươi mềm mại, tưởng niệm ngươi bao dung.
Sáng sớm quang đem ta đánh thức, ta mở hai mắt cái thứ nhất cảm nhận được chính là ngươi.
Sawada Tsunayoshi trở mình, ở trong chăn duỗi người, lại ôm chăn cọ cọ, mới chậm rãi mở hai mắt. Trước mắt một mảnh bình tĩnh, là hắn phổ phổ thông thông phòng, không có cầm thương nam nhân, không có chạy tới chạy lui tiểu ngưu, không có, không có, cái gì đều không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 Tsunayoshi-kun không nghĩ chiến đấu
Fanfichttps://vanesess.lofter.com/post/31e0baa2_1c9b9ae57 ★ ngươi ái chính là ta người vẫn là tiền của ta! Ngươi nói a! ★ viết hoa ooc, sa điêu văn, 27 tô tô tô, cường cường cường, tất cả mọi người yêu hắn, hành văn không có, đi nguyên tác cốt truyện ma s...