09

58 8 0
                                    



★ cơ trí Reborn nha, ngươi rớt chính là cái này bảy màu rơi lệ phú khả địch quốc Mary Sue, thánh mẫu bần cùng thanh thanh bạch bạch Mary Sue, vẫn là cái này tâm cơ trà xanh vương giả đẳng cấp Mary Sue đâu?

★ viết hoa ooc, sa điêu văn, 27 tô tô tô, cường cường cường, tất cả mọi người yêu hắn, hành văn không có, đi nguyên tác cốt truyện ma sửa, bộ phận đối thoại đến từ nguyên tác, dù sao chính là vì chính mình vui vẻ

★ nếu còn có thể xem nói, cảm tạ đọc

Báo động trước: Tấu chương Mary Sue hàm lượng tạc nứt ra

Mục tiêu chín tình yêu 36 kế diễn không nổi nữa

"Lão bản, hai phân lẩu Oden."

"Được rồi."

Vì né tránh Reborn, Sawada Tsunayoshi lôi kéo Bianchi ra cửa. Hiện tại hai người đang ngồi ở một nhà bên đường lẩu Oden tiểu điếm, chỉ chốc lát hai phân nóng hôi hổi lẩu Oden liền bãi ở bọn họ trước mặt, hương khí phác mũi làm sáng tỏ canh trung nấu tốt trứng gà, khoai tây, cá viên, trúc luân tầng tầng lớp lớp, mặt trên rải băm nấm hương cùng hành mạt.

Nga, ở vừa mới thưởng thức Bianchi có độc liệu lý lúc sau, này thật là tốt đẹp hưởng thụ.

Ý nghĩ như vậy Sawada Tsunayoshi tự nhiên không dám nói ra khẩu.

"Bianchi, ngươi là thật sự tưởng cùng Reborn kết hôn?" Yên lặng đem cái kia ma quỷ mấy chữ nuốt xuống bụng, Sawada Tsunayoshi nghiêm túc xác nhận.

"Đúng vậy, hắn rất tuyệt." Bianchi cũng không có động trước mắt đồ ăn, "Reborn là đứng đầu sát thủ, ta thật sự quên không được cùng hắn liên thủ kia đoạn kích thích khẩn trương sát thủ kiếp sống." Ở nàng mười hai tuổi bắt đầu đương độc lập sát thủ lúc sau, nàng liền vẫn luôn kính ngưỡng hắn.

Bianchi bưng một ly bia, ở trước mặt hoảng a hoảng, tựa hồ tại hoài niệm thật lâu xa sự tình.

Nàng khóc...... Sawada Tsunayoshi trong nháy mắt luống cuống tay chân, hắn hoàn toàn không biết hẳn là như thế nào an ủi nữ hài tử: "Ngươi, ngươi đừng khóc a."

"Ta sẽ giúp ngươi, ta sẽ thực nghiêm túc giúp ngươi."

"A." Bianchi cười uống một ngụm rượu, "Ta tin tưởng ngươi, chỉ cần là ngươi lời nói, giống như đều sẽ thực hiện." Loại này không ngọn nguồn mà tin cậy cảm, có lẽ chính là Reborn lưu lại lý do đi.

"Ân ân, hỗ trợ lẫn nhau, thực hiện cộng đồng giàu có!" Sawada Tsunayoshi gật gật đầu.

Hôm nay Sawada Tsunayoshi hằng ngày là —— Sawada Tsunayoshi phao nam nhân tiểu lớp học nhập học lạp! Nam nhân luôn không chịu kết hôn, kia nhất định là thiếu tấu, đánh một đốn thì tốt rồi.

Không đúng a, ta Sawada Tsunayoshi nơi nào sẽ cái gì phao nam nhân kỹ xảo a?

Bị không trâu bắt chó đi cày mà Sawada Tsunayoshi bất đắc dĩ mà lần thứ hai móc ra chính mình di động.

Sawada Tsunayoshi PUA kế hoạch một, lòng yêu cái đẹp, người đều có chi, trước muốn đem chính mình trang điểm xinh xinh đẹp đẹp nga.

【all27】 Tsunayoshi-kun không nghĩ chiến đấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ