07

69 9 1
                                    


★ Tử Thần, tới thu người.

★ viết hoa ooc, sa điêu văn, 27 tô tô tô, cường cường cường, tất cả mọi người yêu hắn, hành văn không có, đi nguyên tác cốt truyện ma sửa, bộ phận đối thoại đến từ nguyên tác, dù sao chính là vì chính mình vui vẻ

★ báo động trước cùng bối cảnh xem trước văn

★ bổn thiên đề cử phối hợp bgm "Chính đạo quang, chiếu vào đại địa thượng" sử dụng

★ nếu còn có thể xem nói, cảm tạ đọc

Mục tiêu bảy sát thủ gì đó đừng tới!

"Nghe, cái gọi là sát thủ, không ứng giống lính đánh thuê đám kia mãng phu giống nhau đấu đá lung tung, càng không ứng giống TV thượng 007 giống nhau õng ẹo tạo dáng, mà là bình phàm, ngụy trang, đem chính mình cùng hoàn cảnh hòa hợp nhất thể, sau đó lại trong lúc lơ đãng như rắn độc xuất động giống nhau đối mục tiêu một kích mất mạng."

"Đám kia động bất động liền ở trên đường cái đào thương, ăn mặc hắc tây trang trang bức, trong miệng niệm chính mình chính là sát thủ người, mới là chân chính bại hoại sát thủ danh hào người."

"Ta, sát thủ danh hiệu 47...... Không đúng, diễn sai."

"Ta, sát thủ danh hiệu ngàn mặt tránh dịch, là một người độc lập sát thủ."

"Ta đuổi theo một cái xếp hạng tiểu quỷ tới rồi Nhật Bản, lại ngoài ý muốn thu được sát thủ công hội tuyên bố đặc thù nhiệm vụ, nhiệm vụ treo giải thưởng thực làm nhân tâm động, mà mục tiêu, thế nhưng chỉ là Nhật Bản một người bình thường học sinh trung học."

"Hừ hừ hừ, cũng không biết tên này học sinh trung học là đắc tội nào danh đại lão, tuy rằng chúng ta bình sinh xưa nay không quen biết, nhưng xem ở như vậy nhiều tiền thưởng truy nã phân thượng, ngươi đầu người, ta sát thủ bảng xếp hạng 102 ngàn mặt tránh dịch liền nhận lấy."

Hoàn thành nhiệm vụ lần này, chính mình cũng là có thể tiến trước một trăm đi, nghe nói sát thủ bảng xếp hạng tiến trước một trăm nói, liền có cơ hội có thể nhận được đến từ thượng tầng Mafia nhiệm vụ, biểu hiện xuất sắc còn có khả năng sẽ bị nạp vào đại gia tộc bên trong.

Sát thủ đều là mũi đao liếm huyết sinh vật, gia tộc đối sinh mệnh bảo đảm, cùng với tiền tài mỹ nữ nhưng đều là đại đại vượt qua độc lập sát thủ.

Độc lập sát thủ ngàn mặt tránh dịch, có một cái rộng lớn mộng tưởng, đó chính là có thể gia nhập Vongola sát thủ tổ chức ngói lợi á.

"Khiến cho tên này tiểu quỷ trở thành ta đá kê chân đi." Ngàn mặt tránh dịch liếm liếm trong tay lưỡi đao, "Nên dùng cái dạng gì phương pháp giết hắn đâu? Hì hì cạc cạc cạc ——"

"Nhiệm vụ mục tiêu, Sawada Tsunayoshi."

Lúc này nhiệm vụ mục tiêu, Sawada Tsunayoshi, đang ở rửa chén.

Tiếng nước xôn xao, chén đũa bạch bạch bạch.

Sawada Tsunayoshi tiểu tâm can, nhảy nhót nhảy nhảy đát.

"Tsunayoshi-kun, không cần mỗi lần cơm nước xong liền trốn đến chính mình phòng ngủ đi a, cũng tới rồi sắp độc lập tự chủ tuổi tác, như thế nào còn như vậy không hiểu chuyện đâu, như vậy đi xuống mụ mụ chính là thực lo lắng ngươi tương lai."

【all27】 Tsunayoshi-kun không nghĩ chiến đấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ