Chap 1: Tình cờ

2.9K 83 4
                                    

Tập đoàn Inchoi 9.00 a.m

Inchoi là tập đoàn kinh doanh về lĩnh vực truyền thông giải trí hàng đầu đất Thái hiện nay được sáng lập bởi gia tộc quyền quý Waraha gia. Người thừa kế và điều hành hiện nay lại là một cô gái mang khí lạnh, lạnh như băng từ thần sắc đến khí chất làm việc. Tuổi trẻ nhưng rất tài giỏi năm 20 đã đảm nhận vai trò quản lí truyền thông. Sau 8 năm làm việc và khẳng định năn lực của mình hiện nay đã ngồi chắc ở vị trí Chủ tịch người thừa kế tập đoàn, người người kính nể và tôn trọng.

- Waraha tổng, chiều nay chúng ta có cuộc gặp gỡ với bên phía CL.

Thư kí Nudde báo cáo với Engfa về kế hoạch trong ngày.

- Được cứ sắp xếp mọi thứ, tối nay hủy hẹn với bên MG tôi có cuộc gặp gỡ hội bạn.

Engfa lạnh lùng nói.

* ting ting

"Thư kí Marima CL"

+ Xin lỗi như chúng trưa nay giám đốc chúng tôi có việc không thể gặp mặt phía cty, hẹn Waraha tổng vào dịp khác.

.

- Chủ tịch CEO CL hủy cuộc hẹn chiều nay rồi ạ!

- CEO CL là ai mà dám hủy hẹn?

- Theo như tôi biết cô ấy là CEO mới của CL vừa từ Anh trở về cô ấy cũng là người thừa kế duy nhất của Austin gia.

- Chỉ là Austin gia mà dám hủy hẹn với tôi sao, nghe cho rõ từ nay bên phía CL có liên hệ lại bất cứ cuộc gặp nào cũng báo bận cho tôi.

- Nhưng Chủ tịch chuyện này...

- Cô cứ việc làm theo về phía Waraha gia tôi sẽ có cách giải quyết.

- Dạ.

Nudde đành im lặng ra ngoài sắp xếp mọi việc.

.

Tại CL lúc này.

- Các người ra ngoài hết cho tôi, nếu chỉ có bao nhiêu ý tưởng thì các người đi ra đường mà học hỏi thêm làm việc bao năm nay mà cứ giữ mãi những kế hoạch cũ kỉ này làm sao CL phát triển.

Nữ nhân xinh đẹp ngồi vị trí CEO CL khí chất lạnh lùng nhưng vô cùng quyến rũ, từng câu nói của cô phát ra âm thanh không quá lớn nhưng đủ để người khác phải khiếp sợ. 

- Giám đốc bình tĩnh chuyện này...

- Ra ngoài, sáng mai nếu tôi khôn thấy bản kế hoạch mới nằm trên bàn làm việc thì các người tự động ngừng việc là vừa.

Charlotte lạnh lùng lên tiếng cả đám người lớn nhỏ lần lượt lui ra.

- Char cậu ổn chứ?

Thư kí Marima là người bạn thân cũng là cách tay đắt lực của Charlotte.

- Cậu giúp mình hủy hết cuộc hẹn rồi chứ?

Charlotte tay xoa lấy thái dương giọng nói nhỏ nhẹ hơn lúc nãy mấy phần.

- Mình đã cho hủy tất cả nhưng có lẽ sẽ khó hẹn lại với bên Inchoi, chủ tịch bên đó thật sự là một tản băng lớn khó mà tan.

ONLY YOU - ENGLOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ