"Bác sĩ Yoon, ca phẫu thuật hôm nay anh làm tốt lắm."
"Đúng vậy đó lại còn hoàn mỹ đến khó tin nữa."
"Cảm ơn mọi người cũng nhờ có mọi người mà tôi mới có thể hoàn thành nó trơn tru như thế."
Yoon Jeonghan cười khách sáo. Một vị lương y áo trắng lại còn sở hữu cái nhan sắc vạn người mê trăm người thích như thế cười thật giống thiên thần mà. Bàn tay thanh mảnh cầm lên con dao mổ cũng không thể lấp đi sự đẹp đẽ vốn có.
Anh là bác sĩ nổi tiếng tại bệnh viện S. Nhan sắc kinh diễm khiến ai cũng phải ganh tị đã vậy còn tài giỏi khó ai bì kịp. Xác suất thành công trong ca phẫu thuật mà anh làm chính đều lên tới 99% và đến nay chưa từng có ca nào là chết trên bàn phẫu thuật cả. Luôn được gia đình bệnh nhân tin tưởng và đồng nghiệp kính trọng. Các mối quan hệ xã hội đều trong trạng thái rất tốt cũng không gây thù chuốc oán với ai... Hmmm
Có một bí mật mà nếu như nói ra sẽ gây sốc cho tất cả những người xung quanh Jeonghan. Đó chính là anh đang nuôi một bé "cún" hình người.
Ừ "cún" hình người đó.
Cún này không biết kêu như cún thường đâu mà mở mồm ra toàn chửi mắng anh không hà, chửi mắng vị thiên thần trong mắt mọi người í. Cún này còn cao với to lớn hơn cả anh cơ nhưng mà được cái hay ngơ lắm. Cún này còn há hốc mồm với trợn cả mắt lên khi thấy vị thiên thần Yoon Jeonghan bế mình lên gọn ơ nữa mà. Cún này hay chửi anh vậy thôi chứ anh cho gì ăn đó à lại còn rất dễ bị nuôi nữa chứ. Cún này không hư nhưng bướng mà mỗi lần bướng quá đà thì bị Jeonghan dạy dỗ...dạy dỗ trên giường đấy. Cún này có giọng trầm khàn quyến rũ và đặc biệt những lúc bị cơn khát tình chiếm lấy thì thêm thập phần quyến rũ cũng mềm mại đến không ngờ. Cún này được Jeonghan cưng nựng suốt thôi nhưng chỉ duy nhất một mình anh mới có quyền đó. CHỈ MỘT MÌNH ANH THÔI.
Cún này trước kia từng phục vụ trong quân đội gần mười năm nhưng không phải kiểu kia đâu mà là thuộc đơn vị chiến đấu đàng hoàng đấy. Bây giờ chỉ còn là cựu binh thôi. Đáng lẽ ra vẫn còn chiến đấu được nhưng bị...báo...là...đã...hi...sinh.
Vậy "cún" hình người này tên gì?
Kim Mingyu.
Trong một lần ra trận không may bị địch tấn công và sau đó mất hút đến xác cũng chẳng tìm ra nhưng sự thật đằng sau đó là do Yoon Jeonghan cả.
Anh tìm thấy Kim Mingyu đang bê bết máu với cả tá vết thương sau một buổi chạy chữa ở bệnh viện dã chiến do quân đội dựng lên để kịp thời chữa trị cho các quân lính cùng người bị nạn, vì lí do quân y ở đây khá ít nên buộc phải nhờ đến bác sĩ. Thay vì đưa hắn vào trong các lều trại để chữa trị thì anh "lượm" Mingyu về luôn. Sau khi trận chiến kết thúc hoàn toàn, anh liền tách riêng ra khỏi đoàn và đưa Mingyu về nhà mình. Thế là từ đó tại nhà Jeonghan có thêm cái máy chửi kiêm bé cún Kim Mingyu.
Mingyu ban đầu vẫn cảm kích vì được anh tận tình trị thương cho nhưng về sau hắn nhận ra có gì đó không đúng lắm và rồi nó không đúng thật. Dù các vết thương đã lành hay tạm gọi là bớt đau đu rồi mà Jeonghan vẫn không để mình quay lại quân đội, thậm chí là hắn còn không biết mình đang bị giấu ở đâu nữa. Sau khi mọi chuyện có vẻ êm xuôi thì hắn tính chuồn luôn nhưng ai nào có ngờ Yoon Jeonghan kia đã đi trước hắn một bước. Và rồi bây giờ Kim Mingyu đang bị giam lỏng trong căn nhà của Yoon Jeonghan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuyền bè lá me |SEVENTEEN|
FanfictionTác giả: 𝒫𝒽𝓊𝓸𝓃𝓰🦋 [ ĐỌC KĨ PHẦN MÔ TẢ NHẤT LÀ PHẦN IN HOA Ạ ] Đây là nơi tổng hợp những thuyền bè của SEVENTEEN mà không ai nghĩ sẽ có người viết. Những người các bạn nghĩ là top thì với mình thì chớ hề. Gu mình là MỸ CÔNG CƯỜNG THỤ nên sẽ kh...