Warning: H nặng đó, có những từ ngữ 🔞 nên hãy cân nhắc trước khi đọc. Ở đây Mingyu 604 tuổi và Wonwoo mới 50 tuổi thôi. Wonwoo là con người bị chuyển hoá thành ma cà rồng nha.
Lỗi tại Mingyu vì đã trao cho tên oắt con loài người này sự bất tử xong rồi lại bị ràng buộc cuộc đời mình với nó.
Vốn là tên ma cà rồng kì lạ nhất trong đám ma cà rồng nên cũng không lạ gì khi thấy Mingyu đem một đứa nhóc loài người về nuôi rồi biến đổi nó luôn. Gã cũng chật vật lắm vì thứ máu ngon lành như thế lại biến thành đồng loại của mình.
Vấn đề là trông nó còn giống ma cà rồng còn hơn cả Mingyu.
Da trắng ngần nay còn trắng hơn. Môi vốn hồng hào nay lại vì bản chất mới mà trở nên đỏ thẫm thật xinh đẹp. Tính cách thật là phù hợp với loài hút máu và sống về đêm.
"Wonwoo. Máu người hay động vật."
Nó tên là Jeon Wonwoo, một đứa nhóc loài người mà Mingyu cho là phiền toái và kì quặc.
"Tôi muốn ăn đồ ăn bình thường... Anh nấu được không?"
Mingyu thề là nếu máu tên nhóc này không ngon lành thì gã đã giết nó từ lâu rồi.
"Oắt con, nếu chỉ ăn ba cái thứ đó ngươi sẽ sống không quá 10 ngày đâu. Lại đây và uống hết bịch máu này đi."
Để bịch máu trên bàn nhưng gã cũng không hối thúc tên nhóc bị chuyển hóa thành ma cà rồng này bởi vì gã biết nó cũng thích uống máu.
Máu của gã.
Chờ muốn rã đông được rồi mà Wonwoo vẫn ngồi yên đó nhìn chằm chằm vào Mingyu như thể đang đòi hỏi thứ gì đó lớn hơn nữa. Gã thừa hiểu điều này nên đành thở dài mà nghiêng cổ sang một bên.
Wonwoo lúc này mắt sáng rực, khóe môi cong lên một đường rồi chạy lại tới chỗ Mingyu. Cậu ôm lấy người đàn ông to lớn hơn mình này từ phía sau rồi đặt cằm lên cần cổ sẫm màu ấy. Tuy khó mà nhìn thấy được mạch máu qua màu da khác biệt hoàn toàn so với các ma cà rồng khác như hương vị thơm ngon của dòng máu độc nhất vô nhị vẫn thoang thoảng rõ rệt.
"Nhanh đi ta còn nhiều việc phải làm."
"Từ chút nào, đừng vội thế chứ."
Cậu thành kính hôn lên cổ gã rồi ngay lập tức răng nanh nhanh chóng lộ ra và cắm sâu vào chiếc cổ dài. Cảm nhận được dòng máu tươi ngon xâm nhập vào khoang miệng rồi chạy xuống cổ và lan ra khắp người. Cánh tay gầy gò ôm chặt lấy vụ ma cà rồng lớn tuổi như muốn khảm người đó vào cơ thể mình để gã mãi mãi ở bên cậu.
Mingyu là ma cà rồng thuần chủng cực kỳ hiếm và tất nhiên kẻ được uống máu thuần chủng cũng không phải dạng xoàng. Xoàng với gã.
Sau khi nhận đủ lượng máu cần thiết, Wonwoo cũng không vội rời khỏi người kia mà khẽ liếm sạch phần máu chảy bên ngoài cho khỏi phí và cũng tiện tay sờ soạng cặp ngực đẫy đà mềm mại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuyền bè lá me |SEVENTEEN|
FanfictionTác giả: 𝒫𝒽𝓊𝓸𝓃𝓰🦋 [ ĐỌC KĨ PHẦN MÔ TẢ NHẤT LÀ PHẦN IN HOA Ạ ] Đây là nơi tổng hợp những thuyền bè của SEVENTEEN mà không ai nghĩ sẽ có người viết. Những người các bạn nghĩ là top thì với mình thì chớ hề. Gu mình là MỸ CÔNG CƯỜNG THỤ nên sẽ kh...