HAOCHAN(MyunghoxChan)

551 20 3
                                    

Kẻ điên yêu kẻ tâm thần.

Gã và em đều là những chất xúc tác tuyệt vời và đau khổ.

.

"Từ Minh Hạo."

...

"Bệnh viện tâm thần X. Tâm thần phân liệt. Kể từ lúc cậu rời đi."

Người kia nói xong thì rời đi để lại bóng lưng cô độc trong căn phòng tăm tối. Gã thở nhẹ một hơi đầy thất vọng, thất vọng về chính mình. Có lẽ trong khoảnh khắc đó gã đã giết mất người mình yêu rồi. Tồi tệ thật. 

"Lý Xán..."

.

"Bác sĩ, bệnh nhân  Lý Xán phòng 811 lại nổi điên rồi."

Lại thêm một người chết. Lại một ngày như bao ngày, bọn lại chẳng thể làm gì khác ngoài việc dọn xác và báo với người nhưng rồi cũng lực bất tòng vì chẳng ai muốn quan tâm đến mấy kẻ tâm thần này nữa cả, tiền có thể cho nhưng người thì không nhận. 

Lý Xán dường như rất mãn nguyện với việc đó, phòng 811 này của em ngày nào cũng có thêm những cái xác mới do chính em gây ra. Biến thái, tàn nhẫn, bệnh hoạn,...? Sao họ không thử đưa cái gã đã khiến em như thế này tới đây nhỉ? Thử xem rồi việc giết người này của em sẽ kết thúc dù sau thì bọn người bác sĩ hay y tá kia đang sợ hãi em lắm rồi, họ sợ phải đối diện với vẻ mặt chết chóc của em hằng ngày, sợ phải dọn những cái xác không toàn thây do em gây ra và sợ đến một ngày họ sẽ chẳng khác gì mấy cái xác chết đó. 

Em điềm tĩnh đứng trước mặt họ rồi nở một nụ cười đầy châm biếm.

"Muốn là lượt sau chứ?"

Các y bác sĩ đó lắc đầu lia lịa, họ biết kết cục sẽ không đẹp đẽ gì khi làm trái ý em. Lý Xán là kẻ tâm thần có IQ cao, đôi khi sẽ mất kiểm soát nhưng em vẫn nhận thức được điều đó. Vốn là dương quang rực rỡ với tương lai đang trải đầy hoa đón chờ nhưng em lại bị đẩy vào đầm lầy không đáng có và mất hết tất cả chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Nhưng em vẫn sống được sau biến cố đó nhưng rồi mọi chuyện không như em nghĩ nữa khi mà năm lần bảy lượt những kẻ ngoài kia muốn dồn em vào chỗ chết và đúng như ước nguyện của họ em đã chết. 

Thông minh là sự di truyền từ ba và điều đó khiến những kẻ hám danh lo ngại. Bọn chúng bắt tay trong của mình đưa em vào  chốn của lũ tinh trùng thượng não. Khốn nạn nhất là em đã trót yêu tên tay trong kia rồi. Em ngây thơ tin theo lời gã và rồi gã lại biến em thành kẻ điên loạn với cả tá tội trạng trong tay nhưng chưa một lần bị bắt. Em khao khát tự do đến mức có thể tiễn lũ khốn sang thế giới bên kia và em đã làm như vậy. Lý Xán giờ đây một chút ánh sáng trong mắt cũng chẳng còn. Em dựa vào căn bệnh tâm lý này để giết người thoả mãn. Em luôn làm trước khi đe doạ.

Để giữ thể diện cho bệnh viện nên không ai dám hó hé việc này ra bên ngoài bởi vì họ không biết mình sẽ chết bất cứ khi nào. 

Coi kìa Từ Minh Hạo, coi gã đã biến em thành cái dạng gì kìa. Gã lừa dối em, gã bắt ép em và đẩy em vào bể tinh trùng rác rưởi do hắn tạo ra nhưng kết cục của lũ đó thật thảm và gã quên mất rằng em thừa sức hành mấy tên này ra bã...có lẽ vì là lần đầu nên chúng đã thành tro. Gã cũng trực tiếp biến em thành tên tâm thần như bây giờ. Từ Minh Hạo không dám tưởng tượng đây là hậu quả do hắn gây ra.

Thuyền bè lá me |SEVENTEEN|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ