HANBOO(JeonghanxSeungkwan)

427 24 0
                                    

"Chúng mình sống với nhau như cặp vợ chồng."

Họ đích thị là cặp vợ chồng lâu năm trong truyền thống, yêu 10 năm và cưới 8 năm. Nguyên do của việc này là do cách họ tình tứ với nhau trên live gần đây với các fan khiến cho bao con tim phải rung rinh vì họ cho dù chẳng biết người trong cuộc nghĩ ra sao.

Thứ duy nhất họ chưa có là một lời cầu hôn và một cái đám cưới thật chỉn chu.

À thì là do họ là hai kẻ ngốc yêu đơn phương nhau mà không một ai trong hai người họ biết.

Mười một mống còn lại biết hết, thậm chí lí do là gì cũng biết luôn.

Bảo là người kia không thích này kia của mình đâu. Ừ đúng đấy chỉ ôm ấp nhau suốt ngày thôi, thỉnh thoảng hay bobo cho vui ấy mà rồi cũng lâu lâu lại nói mấy câu tình tứ với nhau mà chắc cú luôn đó là lời họ muốn nói với đối phương. Jeonghan hay dễ bị đánh thức khi ngủ lắm nên là mọi âm thanh Seungkwan vô thức tạo ra đều được người kia dung thứ trong sự ngỡ ngàng của đám còn lại. Vì sao ư? Vì nếu là những người còn lại thì chắc chắn sẽ bị ăn gối của Jeonghan. Seungkwan vốn chẳng thích ăn dưa chuột đâu nhưng mà không hiểu tại sao món ăn có dưa chuột do Jeonghan làm Seungkwan lại ăn ngon lành. Là không thích thật à?

Seungkwan nói Jeonghan không thích thân mật quá đà đâu. Ừ đúng rồi, ta luôn có một Jeonghan luôn say sưa ôm lấy một Seungkwan mà xoa đôi má mềm. Jeonghan nói Seungkwan không thích gọi bằng "bé" đâu vậy mà...

"Bé Boo ơiiiiiiii"

"Naeeeeeeeeee"

_

"Bé lại đây cho anh ôm miếng nào."

"Nae."

_

"Hôm nay bé mệt à?"

"Bé khỏe mà."

_

"Bé Boo ơi cơm nào."

"Dạ."

_

"Anh ôm bé ngủ nha?"

"Nae, bé cũng muốn ôm."

___ta tạm bỏ qua ♾️ cái anh và bé nha___

Rồi họ đút kết lại một câu xanh rờn sau chuỗi hành động tình tứ kia.

"Chúng tớ có yêu nhau đâu."

Nếu bạn hỏi mấy ông kia có tức không thì ừm....tức sôi máu lên rồi. Thể quái nào mà không yêu nhau cho được?

Không yêu nhau là muốn mang Boo đi thì phải hỏi ý kiến Jeonghan?

Không yêu nhau là muốn đụng vào mái tóc mềm bông kia của Jeonghan là phải thông qua Seungkwan?

Không yêu nhau là muốn ấu yếm thân thiết bình thường với Jeonghan hay Seungkwan thì phải nhìn sắc mặt của người còn lại?

...

Không yêu nhau mà Jeonghan dám hôn trộm môi Seungkwan khi Seungkwan đang ngủ hay đúng hơn là giả vờ ngủ? Là hai người họ nguyện ý hôn nhau thật.

Cái định nghĩa "không yêu" của họ thực sự quá chướng mắt vì sự kì lạ khó hiểu của họ mà khiến anh em cũng đứng ngồi không yên. Lâu lâu giận nhau cái là mười một mống ngồi không cũng đính đạn.

Cho đến một ngày cái định nghĩa không yêu nhau của họ lên một tầng cao mới. Thì chuyện mà các cặp vợ chồng hay làm sau khi cưới là gì? Trừ việc đếm tiền ra nhé. Mà cái ngộ nghĩnh nhất ở đây là nó đến từ sự tự nguyện của cả hai, bạn không nghe nhầm đâu là sự tự nguyện của cả hai đó. Nhìn cái gương mặt vừa thoả mãn vừa hạnh phúc của họ đi là biết. Rồi giờ là hết đơn phương ngớ ngẩn rồi đấy.

"Giờ mà bảo không yêu đâu là mười một cái đấm nhé hai vị."

Và mười lăm năm sau đó họ chính thức trở thành vợ chồng như những gì họ đã nói trước đây.

__

Hậu đám cưới.

"Bé ơi làm đi màaaaaaaaaaa"

"Mai đi chứ hôm nay tiếp khách nhiều quá nên em hơi mệt."

"Anh sẽ làm cho bé hết mệt nhé?"

"Hả?? Ahh....yahhh......YOON JEONGHAN ..."

_

Hôm sau ta có một Seungkwan đi xiêu vẹo và một Jeonghan người đầy sẹo.

🦋







〖FIC NÀY CHỈ ĐĂNG Ở ɯ🅰๖ۣۜT๖ۣۜTp🅐ⓓ. Và nếu bạn thấy nó ở chỗ khác thì đó là web lậu. Xin cảm ơn ^^〗

Thuyền bè lá me |SEVENTEEN|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ