"Gì vậy"
"Em dễ thương ghê."
"Uzi hyung mới dễ thương í."
"Dễ thương, nằm dưới, bên ngoài thì chỉ có em thôi nhóc."
Seokmin đỏ mặt sau câu nói của anh. Em quay sang lườm anh muốn cháy mặt. Sao mà cái người bình thường rất dễ thương này bây giờ lại trông đáng ghét như vậy chứ.
"Nè nha, là em nhường anh thôi đó đồ lùn."
Em bức xúc nói lớn. Jihoon cũng chỉ biết cười nhưng máu chọc bồ vẫn còn đó nên dễ gì ngừng.
"Em sinh ra là để bị anh đâm rồi nên đừng có cãi anh."
Khuôn mặt trẻ trung như học sinh cấp 2, da dẻ trắng hồng nổi bật nhất nhóm nhưng ai mà có ngờ cục cơm nhà mười bảy lại có thể thốt ra mấy lời không đứng đắn như thế chứ.
Seokmin cứng họng trừng mắt lên nhìn anh nhưng lọt vào mắt chàng ca nhạc sĩ đa tài đây lại chẳng khác thì thỏ con giận dỗi cả. Mắt sáng lấp lánh quá cũng là cái tội hơi bất đắc dĩ đó Seokmin à.
"LEE JIHOON. LEE SEOKMIN NÀY NHẤT ĐỊNH SẼ ĐẢO CHÍNH. ANH CỨ CHỜ ĐÓ."
Seokmin hùng hổ tuyên bố mà không biết rằng ngoài anh ra còn có mười một mống khác nghe được. Seungcheol mà không kêu im lặng thì chắc bây giờ cả cái kí túc xá chỉ toàn tiếng cười khả ố mà thôi. Còn Jihoon đây bây giờ thi đang trông chờ xem em người yêu ngây thơ này sẽ làm ra những trò gì.
Cách 1: Đánh úp bất ngờ.
Seokmin tận dụng lợi thế chiều cao của bản thân rồi trấn áp Jihoon ngay lúc mà anh không đề phòng. Em ấn anh trên tường rồi ngấu nghiến đôi môi mỏng của anh nhưng có vẻ em hơi vụng về và chưa học hết những kĩ năng mà anh từng làm em nhỉ.
Hôn tốt ghê nhưng mà sao lại dễ thương như thế chứ.
Tay em thay vì giữ người anh lại thì chỉ cố định mỗi gáy anh thôi nên biết sao giờ làm càn thôi. Nhân lúc bé yêu đang hôn lấy hôn để môi anh thì tay anh không hề nhàn rỗi xíu nào luôn mà luồn ra sau bóp mông táo của em. Seokmin giật nảy mình nhưng bị anh ấn cổ lại và tiếp tục triền miên nụ hôn ấy. Bóp mông thôi thì hơi bình thường, Jihoon hiên ngang đưa tay vào trong hai lớp quần và chạm đến nơi tư mật thầm kín, không nhanh không chậm mà đưa hẳn hai ngón vào.
Seokmin lúc này chịu thua rồi, trách thì trách cái cơ thể này của em luôn không chịu nổi trước mọi hành động khiêu khích của anh. Hai ngón tay lùng sục khắp bên trong hậu huyệt ấm nóng, cả người Seokmin vì hai ngón tay đó mà mềm nhũn cả ra.
"Anh chơi....ăn..gian...aah.."
Em gục đầu trên vai anh, đúng là anh không cao bằng em thật nhưng bờ vai này rất xứng đáng để dựa vào nha.
"Do em sơ xuất trước mà."
Jihoon lấy tay chống đỡ cả cơ thể to lớn của em. Cậu nhỏ của anh cũng đã ngẩng đầu rồi nhưng làm ở đây có chút bất tiện. Đây là phòng thay đồ mà tí nữa là các thành viên đi vào rồi nên Jihoon tạm thời làm nhanh rồi ra. Làm nhanh không phải là vuốt ve cậu nhỏ và càn quấy hậu huyệt đâu mà làm nhanh chính là làm nhanh. Seokmin đúng thật là chọn thời gian và không gian không chuẩn xíu nào nhưng được cái là nó kích thích vô cùng đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuyền bè lá me |SEVENTEEN|
FanficTác giả: 𝒫𝒽𝓊𝓸𝓃𝓰🦋 [ ĐỌC KĨ PHẦN MÔ TẢ NHẤT LÀ PHẦN IN HOA Ạ ] Đây là nơi tổng hợp những thuyền bè của SEVENTEEN mà không ai nghĩ sẽ có người viết. Những người các bạn nghĩ là top thì với mình thì chớ hề. Gu mình là MỸ CÔNG CƯỜNG THỤ nên sẽ kh...