JEONGCHEOL(JeonghanxSeungcheol)

1.1K 49 13
                                    

✻Lưu ý: Ngôi thứ nhất, có vài ba từ những nói tục và một vài chỗ có rau răm.



Chào. Tôi tên là Choi Seungcheol, năm nay 28 tuổi. Tôi là trai thẳng hoàn toàn nhưng mà vợ tôi lại là con trai. Nghe kì khôi lắm đúng không vì nguyên do nằm ở quý phụ huynh đôi bên hết chứ bọn tôi có cái khỉ gì là yêu nhau đâu.

Để giới thiệu về người vợ oái oăm kia, cậu ta họ Yoon tên Jeonghan và bằng tuổi tôi. Nói oái oăm vậy chứ khi cậu ta cùng tôi đi ra ngoài thì ai cũng nghĩ là đôi tình nhân thật đấy mà tình nhân khác giới. Vì Jeonghan sở hữu nhan sắc cực kì đẹp và đẹp theo kiểu mềm mại dịu dàng như phụ nữ ấy nên gây hiểu lầm cũng không có gì lạ.

À mà nguyên do bọn tôi cưới nhau là vì hôn ước của hai bên gia đình từ cái lúc bọn tôi chỉ mới trong bụng mẹ. Mẹ Jeonghan đi xét nghiệm rất nhiều lần và đều ra con gái nên bà rất vui sau đó ngỏ ý muốn làm thông gia với gia đình tôi. Nhưng mà lí do chính là vì ba mẹ tôi đã giúp đỡ ba mẹ cậu ta rất nhiều trong kinh doanh kể từ lúc khởi nghiệp tới khi có chỗ đứng trong nước và hôn ước chính thức ra đời.

Tôi sinh trước cậu ta gần hai tháng. Bất ngờ xảy đến khi mẹ cậu ta sinh ra lại là con trai. Bạn đ*o nghe nhầm nổi đâu là đực rựa giống tôi đấy. Nhưng mà ba mẹ cậu ta với ba mẹ tôi vẫn nhầm lẫn cho đến lúc cậu ta sinh ra luôn ạ. Ngũ quan cậu ta lúc đó nghe bảo nhỏ nhắn đáng yêu y như con gái thật í nhưng mà khi nhìn xuống dưới thì tắt họng.

Trai hay gái gì thì cũng kệ thôi vì hôn ước cũng không thể hủy được nên số phận của bọn tôi bắt đầu dính lấy nhau từ đó.

Bọn tôi lớn lên cùng nhau, đi học cùng nhau, đi chơi cùng nhau, đi tắm hay vệ sinh gì đó cũng cùng nhau nốt rồi nên nói về hiểu nhau thì ba mẹ chưa chắc đã hiểu bọn tôi bằng đối phương.

Càng lớn Jeonghan sự xinh đẹp của Jeonghan càng rõ nét hơn chứ không phải là chỉ đẹp khi còn là em bé. Nhan sắc cậu ta nếu nói không quá thì cũng hơn vài cô hoa hậu một hai bậc hoặc nhiều bậc đấy. Nếu nói tôi đang thiên vị cho vợ thì họ thử chứng minh mình đẹp hơn cậu ta trước nhiều người đi.

Cậu ta để tóc dài lại còn kết hợp gương mặt xinh đẹp bẩm sinh của bản thân thì trông khác gì con gái không chứ. Trai gái trong trường mê mẩn cậu ta đến chẳng còn liêm sỉ, làm phiền sang cả tôi.

Vì lúc đó bọn tôi vẫn chưa đến tuổi trưởng thành nên ba mẹ hai bên không nói gì về hôn ước. Dù ba mẹ có cố tình dàn xếp cỡ nào thì tôi vẫn không có tình cảm gì nảy nở với cậu ta còn cậu ta nghĩ gì thì tôi không biết.

Người vợ này của tôi khá khó hiểu và bí ẩn vãi *ồn ra, cảm giác cứ giả giả thật thật thế nào ấy. Jeonghan đối với tôi khá tốt so với tôi đối với cậu ta và tôi vẫn cảm thấy được sự chân thành, còn cậu ta đối với người khác.......trông giả trân chết mẹ.

Cái nụ cười đó trông rất công nghiệp nhưng méo ai nhận ra hoặc do tôi hiểu cậu ta quá. Và nó làm tôi thắc mắc. Tôi không biết mình có nên tò mò hay không khi mà ánh mắt cậu ta nhìn vào tôi như muốn ăn tươi nuốt sống tôi chỉ vì tôi thân thiết với người khác. Chắc chắn là Jeonghan lúc này vẫn chưa biết cái mẹ gì về hôn ước đâu nhưng sao trông như biết ấy nhờ.

Thuyền bè lá me |SEVENTEEN|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ