HOONGYU(JihoonxMingyu)

438 18 0
                                    


Lee Jihoon vốn ghét sự ồn ào và cực kì ghét những kẻ ồn ào nốt. Anh là một nhạc sĩ vậy nên anh yêu sự yên tĩnh hơn hết vì chỉ có sư yên tĩnh mới mang lại nhiều ý tưởng sáng tác nhất có thể.

Nhưng Jihoon đang yêu một người ồn ào. Một người còn to con hơn cả anh. Kim Mingyu hay là Kim Con Cún.

Ghét của nào trời trao của nấy nó vậy đấy.

Jihoon ghét sự ồn ào nên khi Mingyu rap vui đùa thật lớn thì chỉ nhìn em rồi cười cưng chiều.

Jihoon ghét sự ồn ào nên nghe Mingyu chất vất vì sao không làm việc nhà cả ngày cũng không thấy chán.

Jihoon ghét sự ồn ào nên nghe Mingyu lải nhải về những điều vô tri mà em nghĩ ra mỗi đêm cũng không thấy mệt.

Jihoon ghét sự ồn ào nên nghe Mingyu kể lể về những thứ em gặp trong ngày thì chỉ im lặng lắng nghe.

Jihoon ghét sự ồn ào nhưng những tiếng nỉ non của Mingyu lúc cả hai đang hoan ái là loại âm thanh tuyệt vời nhất.

Jihoon ghét sự ồn ào nhưng âm thanh mang tên Kim Mingyu là một ngoại lệ duy nhất.

Jihoon ghét sự ồn ào nhưng khi Mingyu im lặng thì lại không chịu được mà chọc cho đến khi em chửi mắng mình vài câu mới vui lên được.

"Em tưởng anh thích yên tĩnh."

"Ừ anh thích sự yên tĩnh lắm nhưng em im lặng quá thì anh chịu không nổi."

Lee Jihoon thích sự tĩnh lặng nhưng Kim Mingyu im lặng thì không thích. Lee -ngộ-đời- Jihoon cũng biết sợ đấy.

Anh gặp Mingyu là cái duyên còn yêu em là do trời định. Trời trao cho anh sự ồn ào mà anh ghét nhưng sự ồn ào đó lại khiến anh yêu. Miễn là Mingyu thì sôi nổi bao nhiêu anh cũng chịu được miễn người đó là cậu.

Ta nói yêu vào thì ngốc ra. Yêu một chú cún to bự hơn cả mình rồi cưng chiều người ta đến ngây ra. Ai cũng nói sao gu anh lạ thế nhưng ai mà biết được, duyên trời định thì kiếm trời mà tránh còn anh thì tránh gió tránh bão để yêu Mingyu thôi.

🦋







〖FIC NÀY CHỈ ĐĂNG Ở ɯ🅰๖ۣۜT๖ۣۜTp🅐ⓓ. Và nếu bạn thấy nó ở chỗ khác thì đó là web lậu. Xin cảm ơn ^^〗

Thuyền bè lá me |SEVENTEEN|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ