Topic: Khi Skz ghen sẽ như thế nào?
...
[...]
- Quả đúng như cậu nói, thầy Thể dục không có thích cafe.
- Đấy thấy chưa, nếu thấy cafe thầy ấy sẽ bị đau đầu.
- Haha hay là khi nào tớ mang cafe đến cho thầy ấy khỏi dạy tiết nhỉ?
- Cậu...ác vừa!
Không nén nổi tiếng cười buột ra khỏi khoé môi, bạn lắc đầu đến bất lực trước trò đùa của cậu bạn cùng lớp đang nói chuyện với mình. Cậu chàng này đang yên đang lành lại đi chọc ngoáy vấn đề của giáo viên. Nếu mà để thầy Thể dục biết được mình sắp bị chọc ghẹo thì chắc bạn và cậu ta sẽ có một chuyến dạo quanh trường mười mấy vòng quá!
- Tránh đường.
Bỗng nhiên, một âm thanh cáu kỉnh quen thuộc vang lên phá bĩnh bầu không khí vui vẻ của cuộc trò chuyện nhỏ. Cũng chẳng để bạn kịp phản ứng, Kim Seungmin không-biết-từ-đâu-chui-ra đâm xen ngang qua ngay giữa bạn và cậu kia. Khoảnh khắc mà cậu đi qua, cậu bạn học kia mặt mày liền nhăn nhó, lập tức cúi người xuống ôm lấy bàn chân tội nghiệp vừa bị dẫm phải.
- Cậu...
- Đã bảo là tránh đường lại còn.
Ngang ngược bỏ lại một câu không đầu không đuôi, Seungmin mặt lạnh tanh chả thèm liếc nhìn bạn lấy một cái, cứ thế sải bước đi thẳng bỏ lại hai người vừa bị phá đám đứng há hốc mồm.
- Ặc!
Chứng kiến một màn như vậy, bạn sặc một tiếng, trợn tròn mắt nhìn bóng dáng con cún ngốc kia đang tức tối bỏ đi. Nhưng ý thức được tầm nguy hiểm và tính quan trọng của vấn đề, bấy giờ bạn không nghĩ ngợi gì được nữa, chỉ thể nói một câu tạm biệt với cậu bạn kia rồi nhanh chân nhanh tay chạy tới chỗ bạn trai mình.
Chết thật! Kì này toang thật sự!
Đại Ma Cún ghen rồi!
Nếu bạn không nhanh chóng giải thích lẫn chứng minh "sự trong sạch" của bản thân, thì chắc chắn con cún kia sẽ không nhìn mặt bạn cả tuần quá!
---
BẠN ĐANG ĐỌC
[Stray Kids x Reader] Tiệm Order Bạn Trai.
FanfictionChào mừng quý khách đến với Tiệm Order Bạn Trai! Nơi đây chuyên "phục vụ" những "món ăn tinh thần" siêu cấp delulu chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Chủ tiệm: Caelyn.