Lee Know. Cô dâu của quỷ (10)

926 61 92
                                    

Phần thưởng cho sự chờ đợi của các bạn là một chương rất rất dài.

....
"Nếu như ngay từ đầu hắn biết bạn là hoa lan ý, nếu như ngay từ đầu hắn không gán ghép hoa nhài lại với bạn. Thì mọi chuyện có phải sẽ tốt hơn không?"

 Thì mọi chuyện có phải sẽ tốt hơn không?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

...
Tít. Tít. Tít.

Bạn mệt mỏi mở mắt tỉnh dậy sau giấc ngủ dài, tay vươn ra khỏi chăn ấn tắt tiếng chuông đồng hồ đang kêu dai dẳng. Không buồn nhìn giờ cũng chẳng muốn ngồi dậy, bạn tiếp tục vùi mình trong chăn ấm.

Nằm một lúc nhưng không tài nào ngủ tiếp được. Bạn đành phải tìm một thứ gì đó để giết thời gian.

Bật chiếc điện thoại lên, ánh sáng từ nó hất thẳng vào mặt khiến bạn bất giác nhíu mày. Thời gian giờ là mười chín giờ ba mươi phút, vậy có nghĩa bạn đã ngủ tới tối rồi.

Có rất nhiều tin nhắn và cuộc gọi nhỡ, từ số lạ cho tới người quen. Bạn lờ hết, cũng không có tính sẽ xem đống tin nhắn bị lỡ trong nhóm cafe.

Vào Messenger, bạn ấn vào cuộc hội thoại với chị Ran để đọc một tin nhắn duy nhất.

Ran gửi từ mười tám giờ sáu phút.

"Tối nay Lee Minho cũng tới quán."

Bạn yên tâm tắt điện thoại đi, đầu lại gục xuống gối, đến giờ mà hắn vẫn tới quán, tức là hắn đã khỏe hẳn rồi.

Không còn đáng lo ngại về sức khỏe nữa.

Khẽ thở dài, bạn mắt nhắm lại, để bản thân cảm nhận không gian yên tĩnh và bóng tối bao trùm quanh căn phòng mình.

Bạn đã xin nghỉ phép được ba ngày rồi.

Kể từ ngày hôm đó.

Cái chạm môi kéo dài khiến tâm trí bạn đờ đẫn. Nụ hôn nhẹ mang vị ngọt dịu như kẹo bông gòn dễ dàng đốn gục mọi giác quan trong cơ thể đang thả lỏng, để cùng hắn hòa chung trong nhịp điệu bay bổng của cảm xúc.

Môi mềm quấn lấy nhau, cánh tay rắn rỏi chạm lên vai bạn, dần lướt xuống đỡ lấy bàn tay nhỏ nhắn mang hơi ấm dịu dàng. Bạn hôn hắn thật lâu, nhẹ nhàng đáp lại từng chút men say tình mà cả hai cùng tận hưởng. Thân thể khẽ run rẩy, bàn tay siết nhẹ tay hắn, đôi lông mi cong vút rung lên theo từng lần hắn nhấm nháp cánh môi hồng hào. Khoái cảm kích thích tồn đọng trong người theo nụ hôn mê đắm dần tan đi. Bạn chớp mắt nhìn hắn - nhìn người đàn ông đã cướp đi mọi thứ của mình, từ ánh mắt, từ trái tim và từ cả hạnh phúc.

[Stray Kids x Reader] Tiệm Order Bạn Trai.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ