Felix. Nhuộm đen. (4.1)

591 57 62
                                    

Sao số lượng cmt mấy bà an ủi tui còn nhiều gấp mấy lần lượng cmt của chương trước vậy 🐧

???

...
[4]

Từng mảng trắng xen kẽ khoảng tối đan vào nhau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Từng mảng trắng xen kẽ khoảng tối đan vào nhau.

Thiếu nữ ngủ ngon lành trên ghế, mi mắt nhắm nghiền, cánh môi đỏ hồng khẽ mím lại mỗi lần có cơn gió thổi nhẹ qua. Trông thấy người con gái đang say giấc nồng trước mặt, Felix chỉ nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh chứ không hề có ý định đánh thức bạn dậy. Hắn im lặng nhìn bạn ngủ, đoạn, lại ngước mắt lên nhìn sắc trắng của hoa anh đào đang che khuất cả bầu trời phía trên. Dòng kí ức như một con thuyền lướt trên mặt biển, đưa vị thiên thần mẫu mực đi theo cùng rồi cuốn hắn lạc vào trong biển lặng của hồi ức.

Đã bao lâu kể từ ngày hắn bị bạn bắt giam và sau đó cũng sống ở đây nhỉ?

Felix tự đặt ra câu hỏi cho bản thân mình, nhưng cũng rất nhanh để hắn tự trả lời nó.

Gần sáu tháng, sắp nửa năm. Cụ thể hơn là hai tháng bị bắt giam và ba tháng mười bảy ngày hắn đã chữa trị cũng như dạy bạn về cảm xúc.

Nó đồng nghĩa với việc, gần nửa năm qua hắn chưa từng rời khỏi đây, cũng không liên lạc với gia đình hay Địa Đàng mà chỉ ở cạnh bạn.

Nghĩ tới điều đó, Felix liền thở dài một hơi. Gia đình của hắn từ cha mẹ, chị hay em gái hắn đều là thiên thần giống hắn. Họ là những người con của Đức Chúa Trời luôn đi theo ánh sáng và hy vọng. Lý do mà nhà hắn chưa lao đao đi tìm con mình là bởi vì thiên thần khi đến tuổi trưởng thành phải tự lập bằng cách tự tách khỏi gia đình như loài chim rời tổ. Một phần cũng là nhờ mỗi thành viên trong gia đình đều gắn kết linh cảm với nhau, hắn vẫn còn khoẻ mạnh thì cha mẹ hắn sẽ không nháo nhác lo đi tìm hắn đâu.

Nhưng không có nghĩa, là hắn có thể xa nhà lâu như vậy.

Felix thật sự rất nhớ gia đình của mình, hắn nhớ người cha luôn hàn huyên kể chuyện cho hắn nghe về những chiến tích năm xưa ông đã oai dũng chiến đấu với kẻ địch để bảo vệ Địa Đàng, hắn nhớ người mẹ tảo tần ngày nào cũng chuẩn bị thức ăn ngon cho các con yêu, nhớ cô chị gái mạnh mẽ tháo vát đã luôn ủng hộ mọi quyết định của hắn, và nhớ cả đứa em gái bé bỏng luôn mè nheo với anh trai. Felix nhớ tất cả, nhớ đến sắp phát điên lên luôn rồi.

Chỉ là…

Hắn lại nhìn bạn, nhìn đứa trẻ chưa lớn trong thân xác trưởng thành. Thiên thần đánh bạo chạm lên lọn tóc mai đang dần phát triển rồi từ tốn chỉnh nó không dính sát vào mặt nhỏ khiến bạn khó chịu. Felix nghĩ đến hôm qua, lúc mà hắn đã dẫn bạn ra sau nhà để biết mộ của cha mẹ và bạn đã nói…

[Stray Kids x Reader] Tiệm Order Bạn Trai.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ