Lee Know. Cô dâu của quỷ. (7)

900 67 90
                                    

Biết thế tui tách fic riêng cho tập đoản này.

...

Tia nắng của buổi sớm mai lọt qua khung cửa sổ soi chiếu gương mặt đang nhắm nghiền

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tia nắng của buổi sớm mai lọt qua khung cửa sổ soi chiếu gương mặt đang nhắm nghiền. Bạn nhíu mi, theo phản xạ đưa tay lên che cho đỡ chói. Cơn buồn ngủ nhanh chóng tiêu tan khi bạn buộc phải ngồi dậy, chớp chớp mắt rồi vươn vai cho đỡ mỏi.

Đúng một lúc sau, chuông đồng hồ báo thức reo lên. Bạn đánh mắt kiểm tra giờ giấc thấy vừa tròn bảy giờ, miệng ngáp một hơi rồi từ từ bò xuống giường.

Đánh răng, rửa mặt, vệ sinh cá nhân, tranh thủ lúc đang hâm nóng lại đống bánh còn thừa từ ngày hôm qua để ăn sáng, bạn đi thay quần áo đi làm.

Chọn một chiếc áo phông và quần ống suông dài như thường lệ, bạn ngồi vào bàn để trang điểm. Nhìn thấy hai cái bọng mắt sưng húp đang hiện rõ trên mặt của mình, bạn lại thở dài, cho chừa cái tội đêm qua thức tới ba giờ sáng để xem phim tình cảm sướt mướt, kết quả không chỉ đau tim mà còn đau mắt.

Nhưng mà phim hôm qua hay thật!

Dùng phấn che cái bọng mắt mình lại, bạn tự vỗ vào mặt, miệng tự cười thật tươi trước gương. Một ngày mới đã bắt đầu rồi và hôm nay tinh thần bạn cũng phải thật tốt thì mới làm được việc!

Giải quyết xong bữa sáng cũng là bảy rưỡi. Bạn bỏ hết đồ vào trong túi rồi chuẩn bị rời khỏi căn phòng trọ.

- Y/n đi làm đấy à?

Vừa mới chạy xuống cầu thang, bạn vội ngoái lại khi nghe thấy chất giọng quen thuộc của bác chủ nhà.

- Dạ! Con chào bác con đi nha.

Bạn cười hì hì rồi vẫy tay chào bác. Hồi mới tới đây bác ấy đã giúp bạn rất nhiều về vấn đề chỗ ở, thậm chí còn cho bạn nợ tiền nhà lúc đầu suốt một tháng. Thế nên bạn rất quý mến người phụ nữ này.

Hai người cũng khá hợp tính nhau nữa, giá cả phòng khá rẻ nên bạn trọ ở đây đã gần một năm rồi.

Bạn sống ở ngoại ô thành phố, gần với bến cảng nên lúc nào cũng phải đi qua một đoạn cạnh biển để tới chỗ làm. Hiện tại bạn đang là nhân viên phục vụ cho một tiệm Cafe. Công việc tuy không dư dả tiền tài nhưng vẫn là đủ để nuôi bạn sống.

- Y/n loại bánh hôm qua cô đưa mẹ tôi ngon lắm đó!

- Vậy sao?! Thế ngày mai tôi lại mang cho bác thêm nha!

- Thôi thôi! Cả tuần nay nhà tôi đều mua bánh của cô sắp rỗng túi rồi! Để tuần sau nhé!

Cười chào với một anh ngư dân đang chuẩn bị lưới để bắt cá, bạn vừa đi vừa đá chân sáo trông rất vui vẻ. Vui chứ, cả tuần nay bạn đã bán bánh thành công cho một gia đình và có vẻ như sắp tới họ sẽ trở thành khách hàng thân thiết của bạn.

[Stray Kids x Reader] Tiệm Order Bạn Trai.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ