Changbin. Nhìn trộm.

761 52 11
                                    

Bạn đang để ý một người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bạn đang để ý một người.

Người đàn ông điển trai với thân hình đô con và cơ ngực vạm vỡ ngồi ở góc bên trái cạnh chậu hoa ly đã luôn thu hút sự chú ý của bạn từ lúc bước vào quán Cafe cho đến giờ. Trái ngược với thân hình nhìn muốn chảy cả nước miếng đó thì gương mặt chàng trai lại vô cùng dễ thương, mái tóc đen xoăn lọn cùng chiếc kính tròn trông đáng yêu chết đi được!

Anh chàng đó hấp dẫn quá, lại đúng gu bạn nữa.

Bạn có nên đi làm quen luôn không nhỉ?

Tự kiềm lại liêm sỉ đang sắp rớt của bản thân, bạn cắn cắn chiếc ống hút trong khi mắt vẫn thi thoảng liếc qua chỗ người đàn ông đó. Anh chàng này không biết ở đâu đây? Nếu ở gần đây nhất là chỗ bạn thì càng tốt. Mà trông có vẻ anh ấy là dân gym thì phải, hay có khi nào là huấn luyện viên thể hình chăng?

Hấp dẫn quá chừng.

Đột nhiên, anh chàng quay qua chỗ bạn. Vì mải chăm chú nên bạn không hề lường trước được điều này sẽ xảy ra. Màu nâu đen sắc lẻm va vào trong mắt bạn, một cảm giác giật nảy như có dòng điện chạy dọc sống lưng khiến bạn bấy giờ mới vội vàng liếc sang hướng khác.

Ngại.

Chết.

Đi.

Mất.

Mang tai bạn đã đỏ lựng vì bị bắt quả tang, hiện tại bạn không dám quay sang nhìn anh chàng đó nữa mà chỉ cúi đầu đầy ngại ngùng.

Tệ thật sự, bạn không nghĩ mình lại rơi vào trường hợp đáng xấu hổ này. Liệu anh chàng đó có nghĩ rằng bạn là một kẻ háo sắc không? Hay một cô gái không biết giữ ý tức khi cứ nhìn chằm chằm người khác? Và liệu anh ấy có bị bạn doạ sợ không? Ôi chết tiệt, chưa gì bạn đã tự chặn hết con đường làm quen với anh rồi!

Tự giằng xé nội tâm một hồi thì bạn mới lấy lại một chút bình tĩnh để ngẩng mặt lên tỏ ra bình thường. Mở cuốn sách mình mới mượn từ thư viện lên, bạn cố gắng đánh lạc bản thân không tập trung vào anh chàng kia nữa. Mỗi tội nói một đằng nhưng làm một lẻo, được lúc thôi là bạn đã không chịu nổi tò mò hướng về phía anh ấy rồi.

Thật muốn đi xin info quá...

...
Seo Changbin đang để ý một người.

Một cô gái với vẻ ngoài đáng yêu trong mắt anh và cả tính cách lương thiện đầy thu hút khi bạn đã phụ dìu một người ông vô tiệm ngồi vì thấy ông đi lại khó khăn.

[Stray Kids x Reader] Tiệm Order Bạn Trai.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ