Lee Know. Cô dâu của quỷ. (4)

1.3K 59 51
                                    

Cảnh báo: R18.

Bé nào chưa đủ tuổi nhớ skip cảnh không có quỷ sau lưng đừng kêu.

***

Vết cắn của Vampire có thể biến đổi nạn nhân thành giống loài như họ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vết cắn của Vampire có thể biến đổi nạn nhân thành giống loài như họ.

Nó giống như một thứ chất độc được tiết ra từ tuyến nước bọt khi họ cắn ai đó và biến đổi. Tuy nhiên trường hợp bị biến thành Vampire chỉ xảy ra nếu như kẻ đấy có tâm niệm muốn biến nạn nhân thành quỷ hút máu.

Thế nên dù bị cắn, bạn tin chắc mình sẽ không bị biến thành quỷ đâu. Vì con ma cà rồng đang chiếm hữu bạn là Lee Minho.

...

Nhịp thở vốn luôn gấp gáp, chưa bao giờ ổn định với bạn.

Bạn thật sự rất ngại, không biết từ bao giờ cái tên gian xảo kia đã thành công lột hết lớp đồ trên người bạn. Để cả thân thể trần trụi không một mảnh vải nằm dưới thân cho hắn thỏa sức nghịch ngợm. Cả người bạn run rẩy khi Minho ngậm lấy một bên đầu ngực. Khoang miệng ướt át bao phủ đỉnh đồi, cái lưỡi tinh quái liếm mút chụt chụt liên tục như bé mèo con thèm sữa của mẹ. Hắn tham lam bú mút cả hai bầu ngực, ngoạm chán chê bên này thì liền đổi sang bên kia. Đầu óc bạn tê dại, mọi từ ngữ thoát ra khỏi khóe môi đều thành câu ú ớ không hoàn chỉnh. Đồi tuyết trắng trẻo đều bị hắn làm cho ướt đẫm, nước bọt dính đầy trên đỉnh hoa sưng ửng lại bị ngón tay hắn day day bóp véo đủ mọi hình dạng.

Đôi môi của hắn lại tiếp tục cuộc diễu hành, chiếc lưỡi mềm ướt liếm một đường dài từ khe ngực bạn lết xuống cái bụng phẳng lì, bàn tay không yên phận vuốt ve bắp đùi nhạy cảm khi đầu lưỡi đảo một vòng vẽ những họa tiết xung quanh rốn nhỏ. Đôi mắt mã não của hắn từ đầu tới cuối vẫn luôn hướng về phía mặt bạn, để bạn biết được ánh nhìn đang ám chỉ điều gì, là cách chú thỏ trắng ác ma ngây thơ đang làm thịt nàng cáo nhỏ, hoặc là cách hắn có thể làm mọi thứ thỏa thích với bạn và bạn thì lại không có khả năng từ chối nó.

Các mảng da thịt ửng đỏ nổi lên mỗi khi đầu lưỡi man dại lướt đến. Bạn thở hổn hển, cơ thể cảm nhận cái nóng rực đang thấm vào tận xương tủy, bạn cảm thấy lạ lắm, những đụng chạm mà Minho mang đến nó thật sự rất tuyệt. Ngại ngùng, phấn khích, xấu hổ, e thẹn, những cung bậc cảm xúc đan xen hòa trộn trong bạn. Phía dưới hai bắp đùi vô thức cọ xát lại, liên tục cho đến khi bàn tay hắn tách chúng ra.

- M-Min...

Cơn rùng mình chạy dọc sống lưng. Bạn ngại ngùng nhắm tịt mắt lại, xấu hổ phát ra tiếng kêu khe khẽ không dám nhìn vào mặt hắn bây giờ. Phía dưới Minho chăm chú nhìn cái lỗ nhỏ ở giữa đang tuôn chảy mật dịch dâm đãng, đầu ngón tay chạm vào liền bị dâm thủy làm chảy ướt.

[Stray Kids x Reader] Tiệm Order Bạn Trai.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ