Seungmin. Good Dog or Bad Dog?

1.3K 67 19
                                    

Bạn trai của bạn - Kim Seungmin - người đàn ông mà bạn nghĩ cầm tinh của anh ấy chắc chắn là một con cún. Lý do bởi vì từ tính cách cho tới cử chỉ hành động, Seungmin của bạn đều có nét giống một chú chó đáng yêu.

Mỗi tội, là cún nên cũng chia ra cún ngoan với cún hư nhé.

Mỗi tội, là cún nên cũng chia ra cún ngoan với cún hư nhé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

***
Một chú cún ngoan sẽ có những đặc điểm nào?

1. Luôn yêu thương chủ vô điều kiện.

Seungmin luôn khiến bạn cảm thấy yên tâm vì tình yêu của anh ấy.

Anh ấy không phải là người thích nói những điều ngọt ngào. Anh không thích chúng, thậm chí còn thấy nó sến sẩm nhạt nhẽo. Thay vào đó, Seungmin thích thể hiện bằng hành động của mình hơn.

Ví như là vào mỗi buổi sáng khi thức dậy, bạn đều nhận ra mình luôn nằm trong vòng tay của Seungmin, lắng nghe tiếng thở nhè nhẹ bên tai và nhận được nụ hôn nhỏ trên trán khi anh biết bạn đã tỉnh.

Hay những buổi tối mùa đông giá lạnh, hai người cùng nhau đọc sách bên bếp sưởi. Bạn ngồi trong lòng anh, chăn đắp lên tận vai, thi thoảng Seungmin sẽ nắn bóp chân cho bạn hoặc ủ ấm hai tay nhỏ bằng cách thổi từng hơi ấm áp vào nó.

Nhiều lắm, từ việc anh ấy sẵn sàng xuống bếp học công thức nấu ăn khi bạn vô thức nói mình thích một món nào đấy. Cho đến những bức hình chú cún xinh xắn gửi tới bạn kèm dòng tin nhắn đáng yêu khi anh thấy chúng trên đường.

À đặc biệt, sẽ luôn tha lỗi nếu bạn làm sai nhé.

- Ối.

Bạn hốt hoảng ra mặt khi đống nước trong cốc giờ đã văng tung tóe lên mặt bàn - nơi có cuốn sách vô cùng quan trọng đang mở ra.

Vội vã chạy lại xem thì bạn nhận ra, nó đã ướt sạch.

Toang rồi. Đây là cuốn sách Seungmin thích nhất.

Kì này toang thật luôn.

Bạn sợ hãi ngồi cắn móng tay, không nhận ra Đại Ma Cún từ bao giờ đã xuất hiện ngay sau lưng mình và "bộp" một tiếng, bạn giật bắn người về phía trước.

- Á!

- Ồ.

Mặc kệ bạn hét toáng lên vì giật mình, Seungmin chỉ chăm chăm nhìn cuốn sách đang rỉ từng giọt nước tong tỏng xuống bàn. Anh nhíu mày, chậm rãi đi tới chỗ nó.

- Em…ban nãy em bất cẩn trượt chân nên…

Seungmin cầm cuốn sách lên soi xét và bạn chỉ thể loay hoay giải thích. Đoạn, bạn biết rõ mình không thể thoát tội khi đã bị bắt quả tang, thế là liền cúi gập người xuống.

[Stray Kids x Reader] Tiệm Order Bạn Trai.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ