Chương này rất hay à nha :))
...
Đã một tháng trôi qua kể từ ngày bạn gặp lại Lee Minho.Và cũng đã hơn ba mươi ngày bạn bị con ma cà rồng chết tiệt kiêm chồng cũ này bám đuôi làm phiền.
- Chúc quý khách uống trà không bị sặc.
Nở một nụ cười tiêu chuẩn để không bị cằn nhằn đi làm mà như đưa tang, bạn gập lại chiếc khay trên tay rồi cúi đầu theo đúng lễ nghi mời khách. Trước mặt bạn, Lee Minho thản nhiên húp trà, không lấy làm giận trước thái độ và câu nói đá đểu chả ra thể thống nào của bạn, hắn cong môi, cảm thấy vị trà bạn pha quả thật rất ngon.
- Hoặc sặc luôn cũng được.
Bạn đáp rồi đi thẳng ra chỗ khác, chả muốn chung đụng với hắn dù chỉ một giây. Căn bản cứ phải nhìn thấy cái bản mặt của hắn nguyên cả tháng nay, riết nỗi sợ hãi không dám đối mặt của bạn dần chuyển sang ngứa mắt, vô cùng ngứa mắt, cực kỳ ngứa mắt.
Đi vào trong bếp, bạn bỏ khay xuống bàn rồi xoa xoa hai bên thái dương của mình.
Bạn…
Bạn chán lắm.
Bạn chán không buồn tả cơ!
Chả hiểu kiểu gì ngày nào cũng như ngày nào, đồng hồ cứ điểm sáu giờ tối là y rằng sẽ thấy hắn ta xuất hiện trong quán cafe. Và cũng đúng giờ tan làm là hắn sẽ xách đít đứng dậy rồi theo bạn về tới tận trước cửa nhà rồi mới buông tha cho bạn.
Bạn đã thử làm rất nhiều cách, lờ hắn đi thì hắn ám bạn như vong, treo biển không tiếp hắn thì hắn cứ đứng trước cửa quán như con mèo bị đuổi khỏi nhà, rủ người đi về cùng thì y rằng bạn luôn cảm giác được có kẻ đi theo đằng sau mình. Nói thẳng với hắn thì hắn chỉ nói một câu.
“Ta chỉ muốn đảm bảo em không gặp nguy hiểm gì thôi.”
Có mà bị một con quỷ mang ý đồ xấu xa theo dõi mỗi ngày mới chính là nguy hiểm đấy!!!
Điên-hết-cả-người.
- Chị Y/n ơi tên chồng cũ của chị vừa gọi ba phần pudding ạ.
Aeri ngó đầu vào trong bếp thông báo cho bạn biết. Trước đây chính con bé là người đã làm biển hiệu “Cấm người giống mèo vô quán” để tên kia không vào được, cơ mà giờ chắc quen với việc hắn mỗi ngày đều đến đây như thể chuẩn bị góp phần làm cổ đông của quán nên nó thản nhiên lắm, không còn chêm một hai câu đá xéo vào mỗi khi nói nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Stray Kids x Reader] Tiệm Order Bạn Trai.
FanfikceChào mừng quý khách đến với Tiệm Order Bạn Trai! Nơi đây chuyên "phục vụ" những "món ăn tinh thần" siêu cấp delulu chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Chủ tiệm: Caelyn.