Vẫn một chương hơn 10k từ, ờm nên là đừng ai tiếc gì vài giây cmt cho tui nhớ. Động lực nhiều lắm ó.
...
Chiến tranh lạnh.- Minho đâu?
- Dạ...ngài ấy vẫn chưa về ạ.
Gật đầu và ra hiệu cho Ara không đi theo mình, bạn lại đi tiếp trên dãy hành lang vắng lặng không ai. Quỷ quốc vẫn luôn là một nơi lạnh lẽo, bạn dừng lại trước một bệ cửa sổ. Hướng tầm mắt ra bên ngoài, để tâm trạng lại ngẩn ngơ theo từng cơn gió thổi qua vài chiếc lá khô khốc sắp rụng.
Bạn đã không gặp được Minho ba ngày rồi.
Chẳng biết nữa. Có lẽ hắn đang trốn tránh. Có lẽ hắn đang không biết phải đối diện với bạn như thế nào. Có lẽ cả hai đều chưa sẵn sàng để có thể đối chấp tiếp tục với nhau.
Chẳng biết nữa. Bạn cũng chẳng muốn quan tâm quá nhiều. Tay vươn ra đón lấy một chiếc lá vừa rụng. Bạn hơi bóp tay, cảm giác lạnh buốt và nhói đau truyền đến thần kinh.
Vì nếu bạn gặp hắn, chắc chắn ý niệm duy nhất là đi tới tiếp tục trách cứ.
Bạn thấy điều đó thật mệt mỏi.
Bỏ tàn lá ra, bạn lại chạm nhẹ lên mí mắt đã sưng húp của mình. Bạn nhớ rõ suốt mấy đêm nay mình đã khóc nhiều như thế nào. Nước mắt bạn chảy ngang sống mũi, lan sang cả bên mắt kia. Bạn khóc đến ướt nhẹp cái gối. Khóc đến nỗi mũi nghẹt không thể thở nổi, tức ngực nấc lên từng cơn. Bạn đã khóc, khóc trong sự im lặng, khóc trong nỗi cô độc trên chiếc giường trống vắng chỉ có một mình mình.
Cuối cùng khóc xong rồi lại tự lau nước mắt. Khóc nhiều đến mấy thì cơn ấm ức trong lòng vẫn không thể nào vơi đi. Bạn cũng đã từng hận Minho, hận hắn vì đã bỏ rơi bạn một mình, hận hắn vì đã đối xử như vậy với bạn.
Hận hắn, vì hắn không biết đã có một cô gái vì hắn mà là mọi thứ. Yêu hắn, dành tất cả tình cảm trân quý của mình cho hắn.
Vậy mà hắn lại khiến cho cô ấy khóc đến nỗi không nói thành lời.
Hận xong, bạn lại chẳng biết mình có thể làm gì nữa.
Như cái xác vô hồn, bạn không buồn ăn uống, cũng chẳng muốn làm gì. Bạn không muốn gặp ai cả, chỉ loanh quanh trong dinh thự từ bao giờ đã biến thành lồng giam.
Chủ nhân của dinh thự chưa thấy về, chỉ có vị khách là bạn quẩn quanh ở đây.
Thật tẻ nhạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Stray Kids x Reader] Tiệm Order Bạn Trai.
FanfictionChào mừng quý khách đến với Tiệm Order Bạn Trai! Nơi đây chuyên "phục vụ" những "món ăn tinh thần" siêu cấp delulu chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Chủ tiệm: Caelyn.