Hyunjin. Bí mật của chồng tôi.

1.5K 94 26
                                    

"Chồng tôi có một bí mật."

Hyunjin giương khẩu súng lục ra, dứt khoát bóp còi nhắm thẳng vào sọ tên xã hội đen mà hắn đã bắt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


...
Hyunjin giương khẩu súng lục ra, dứt khoát bóp còi nhắm thẳng vào sọ tên xã hội đen mà hắn đã bắt. Tiếng súng gây nhức óc, cả người tên đó cũng nhanh chóng đổ rạp xuống nền đất đầy máu tanh, chết không một lời trăng trối

Mà trăng trối làm gì, Hyunjin nghĩ với kẻ tội đồ như thằng khốn này thì việc "thưởng" cho một cái chết nhanh gọn không đau đớn tức tưởi là quá hời rồi. Nếu không phải vì đã khá muộn và ai cũng mệt mỏi thì nhất định nó sẽ phải "nhận" sự tra tấn thống khổ tương đương những gì đã gây ra.

- Dọn dẹp hiện trường thôi, nhanh còn mau về nữa. Tớ nhớ giấc ngủ của mình lắm rồi.

Felix chậm rãi đi tới chỗ Hyunjin, bàn tay nhỏ bé bình thản lau những vết máu dây đầy trên con dao sắc lẹm. Hyunjin gật đầu đồng tình, hắn từ chối cái khoác vai thân thiết của Felix. Cơ thể cậu ta dính máu do vừa giết người và hắn thì không muốn bản thân có mùi máu hay tử thi dù chỉ một ít.

Cuộc thanh trừng đến đây kết thúc, sáu tên xã hội đen và một kẻ phản bội tổ chức đều đã bị tiêu diệt. Giờ việc duy nhất cần làm là dọn dẹp hiện trường và bố trí để qua mắt cảnh sát. Hyunjin ghét việc này, bởi nó vừa phải làm tỉ mỉ rồi cẩn trọng này nọ, tốn thời gian.

- Vội về với Y/n à?

Thấy động tác dọn dẹp của Hyunjin có phần hớt hải, Felix không tránh khỏi tò mò hỏi một câu. Mà cũng chẳng phải câu hỏi gì đâu, ngoại trừ bạn ra thì Hyunjin có mối bận tâm nào nữa đâu.

Hyunjin bỗng rít lên: - F! Đừng gọi tên cô ấy!

Cái trừng mắt khó chịu từ Hyunjin khiến Felix hơi bất ngờ, anh chàng ậm ờ, chợt nhớ ra hắn không bao giờ cho phép ai nhắc đến tên của người hắn yêu khi đang làm nhiệm vụ.

- Tôi xin lỗi.

Vì hắn lo lắng cho sự an toàn của cô gái đó.

- Nhưng mà cậu yên tâm. Ở đây không có camera hay máy nghe lén, tôi rà soát hết rồi. Sẽ không ai biết đâu.

Hyunjin không đáp, hắn vuốt ngược mái tóc ra sau, con ngươi lóe lên tia ảm đạm. Hắn cũng thật sự mong rằng...

...sẽ không ai biết.

Về bạn, về tất cả, về cả hắn.

***
Bạn tỉnh dậy khi chuông đồng hồ báo thức 6AM.

Trời đã sáng trưng, tia nắng ngoài cửa sổ hất lên tấm kính màn chiếu vào trong căn phòng ngủ. Bạn mệt mỏi nhắm nghiền mắt lại, nhưng rất nhanh lại liền mở mắt ra. Một ngày mới bắt đầu rồi nên bạn phải thức dậy chuẩn bị bữa sáng.

[Stray Kids x Reader] Tiệm Order Bạn Trai.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ