Felix. Mặt nạ của một thiên thần.

875 56 27
                                    

Topic: Mafia.

Cuộc sống của Felix vẫn luôn ảm đạm như thế

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cuộc sống của Felix vẫn luôn ảm đạm như thế.

- Điểm yếu của Hyunjin ư?

- Ừ. Là vợ của cậu ta.

- Sẽ có ngày cậu ta phải đón nhận tai họa thôi. Một sát thủ không được phép tồn tại yếu điểm. Cậu ta có, nên cậu ta sẽ phải trả giá cho nó.

- Ta tự hỏi sẽ thế nào nếu cô ta biết được sự thật? Rằng người chồng tốt tính của mình thực chất là một sát thủ giết người không ghê tay?

Felix không trả lời câu hỏi của boss, hắn lặng lẽ liếc qua những xác chết cứng đờ đang nằm ngổn ngang như rơm rạ trên nền đất lạnh. Đúng rồi, thân xác người đã chết thì sao có thể mềm hay ấm áp giống người sống được. Nếu có thì đâu phải người chết.

Linh tính và giác quan của sát thủ vô cùng nhạy bén, chỉ một tiếng động nhỏ phát ra trong không khí nhanh chóng thu hút sự chú ý từ hai tên đàn ông. Felix phát hiện một tên đang nằm cách họ một đoạn còn sống, hắn đang theo bản năng cử động tay do vừa hôn mê khi mất máu quá nhiều.

Với vết thương lớn trên người không sớm thì muộn hắn vẫn sẽ chết thôi. Có muốn cứu hay gì cũng chả nổi.

- F, dọn dẹp hiện trường đi.

Boss rút súng ra, một phát bắn thẳng vào đầu tên đó. Xong xuôi, ông ta nhấc chân đi thẳng, không cả buồn nhìn bất cứ thứ gì.

Như thể đối với ông, mạng sống chỉ là cỏ dại.

Mạng sống của những tên sát thủ cũng chỉ toàn cỏ dại.

- Vâng.

Một tia xót xa lóe lên trong đáy mắt sắc lẻm. Felix cúi đầu chào boss, đợi ông ta đi khuất rồi thì bắt đầu dọn dẹp hiện trường. Hắn cần phải xóa sạch dấu vết để lại của một cuộc thảm sát băng đảng, thay vào đó là tạo một hiện trường giả cho một trận ẩu đả giữa những tên côn đồ trong băng với nhau.

Đôi mắt nhuốm màu u ám đảo một vòng quanh khắp khu xưởng, những cái xác chết lạnh ngắt nằm la liệt trên mặt đất toàn dao súng và máu. Một băng đảng, mười bảy con người, đều đã gục ngã trong trận chiến với những tên sát thủ tàn nhẫn.

Và một trong số những tên đó là hắn.

- Nếu có kiếp sau mong các người hãy sống thật tốt, đừng làm điều ác nữa.

Felix chắp tay lại, lẩm bẩm cầu nguyện.

- Dù rất khó, nhưng cầu cho các người có thể sớm siêu thoát, lên thiên đàng và sớm đầu thai.

[Stray Kids x Reader] Tiệm Order Bạn Trai.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ