Topic: Chào mừng bạn đến với series Halloween nửa mùa của tui, ừ thì là kinh dị thì ít mà hỏn lọn lại nhiều...
Òm các bồ nên xem xét độ tuổi và chuẩn bị tinh thần đọc nó nhé.
Cảnh báo: OOC, R18.
***
Bạn đang gặp rắc rối với một cậu bạn.Một rắc rối chết tiệt.
...
Tiết học mỹ thuật ngày hôm nay thật sự là một thử thách vô cùng khó khăn với bạn. Tất nhiên, dù bạn cũng chẳng hiểu quá nhiều về hội họa nhưng lý trí bạn vẫn đủ tỉnh táo để biết nếu không qua được môn này thì bạn sẽ phải gỡ gạc bằng những môn học kinh khủng khiếp khác.
Đây cũng chỉ là một môn chung trong số hàng loạt môn chung mà bạn phải đối mặt bên cạnh các môn chuyên ngành trên giảng đường đại học. Vì là môn chung nên giảng viên không quá đòi hỏi về kỹ thuật chuyên môn, chỉ cần bạn biết vẽ trên giấy và phân biệt được các dụng cụ cũng như các loại tranh là được.
Tiết học hôm nay là thực hành vẽ hình thể. Và thay vì vẽ mẫu vật như bình thường, thì giảng viên đã quyết định nghe theo tiếng lòng của hơn hàng chục con người cả nam lẫn nữ khi đề nghị sinh viên tiêu biểu được cả hai phái yêu thích lên làm mẫu hình.
- Hwang Hyunjin thật sự rất khó vẽ. Cậu ấy trông còn đẹp hơn cả Al thì làm sao một trang giấy có thể họa được hết nét đẹp đó được chứ!
Lờ đi lời than vãn của cô bạn ngồi gần mình, bạn liếm viền môi dưới đang bị khô, giả bộ tập trung vào bức tranh của mình để tự đánh lạc hướng bản thân không quá chú ý tới kẻ đó nữa.
Hwang Hyunjin, chàng trai hoàn mỹ lý tưởng của toàn bộ các cô gái trong ngôi trường hàng chục nghìn người này, chưa tính cả nam giới vì ai cũng đổ gục trước sắc đẹp đáng ghen tị của cậu ta. Là sinh viên cùng khóa với bạn nhưng khác chuyên ngành - nghệ thuật. Đúng rồi, môn này thuộc phạm vi chuyên ngành hắn ta (dù nó là môn chung) và hắn cũng là trò cưng của giảng viên luôn.
Đây là lý do mà Hwang Hyunjin trở thành mẫu hình cho buổi thực hành ngày hôm nay.
Và nó cũng là nguyên nhân khiến bạn gặp vấn đề.
Một giấc mộng ngu ngốc.
- Từ nãy tới giờ cậu chưa phác họa cái gì luôn?! Vẽ nhanh đi Y/n, nếu không cô Jooni sẽ bắt cậu ở lại trình bày lý do đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Stray Kids x Reader] Tiệm Order Bạn Trai.
Fiksi PenggemarChào mừng quý khách đến với Tiệm Order Bạn Trai! Nơi đây chuyên "phục vụ" những "món ăn tinh thần" siêu cấp delulu chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Chủ tiệm: Caelyn.