Chương cuối rồi, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.
....
- Y/n! Không uống nữa! Em uống nhiều lắm rồi!
Chai rượu bị cướp khỏi tay, bạn ngước mắt nhìn chị Ran đang sốt ruột vì mình, không nói không rằng tự lấy một chai rượu khác rót đầy ly.
- Đừn-
Ran không cản được, cô nàng chán nản không buồn nhắc nhở con sâu rượu này nữa.
- Làm sao? Lại có chuyện gì với Lee Minho à?
Ran lên tiếng hỏi nhưng tự trong lòng cũng biết rõ câu trả lời. Cô xoay xoay ly rượu trên tay trước khi nhấp một hơi. Con bé Y/n bình thường có thể chịu đựng và nín nhịn rất tốt, tuy nhiên cứ động đến Lee Minho là y rằng tâm lý mong manh dễ vỡ hẳn.
Nhắc đến "Lee Minho" mắt bạn bỗng nong lên vài tia nước. Đặt ly rượu đã uống cạn trên tay xuống, bạn cúi đầu tránh ánh mắt của chị Ran. Đoạn, khẽ lắc đầu.
Ran không tin. Tất nhiên làm sao có thể tin được cái lắc đầu của bạn. Cô nàng chép miệng, tình yêu của hai người này quả thực đã chất chứa quá nhiều bi thương, rồi lại không thể dừng được mà cứ tự làm khổ nhau thôi.
Không thể để con em mình mãi ngu muội như vậy được, Ran sờ trán, quyết định phải nói ra suy nghĩ của mình.
- Này Y/n chị hỏi thật, em và Lee Minho không tính ly hôn à? Hai người cứ mãi như này không có kết cục tốt đâu. Nếu đã xác định không ở bên nhau thì ra tòa một chuyến cho nhẹ lòng.
Sự thật là hai người này suốt hai năm qua vậy mà vẫn chưa hề ly dị. Cứ ở cạnh nhau với cái tư tưởng làm bạn vớ vẩn đó thì làm sao mà chấm dứt được. Ran không muốn thế, chẳng ai muốn vậy cả, chỉ có hai người đó là tự hành hạ trói buộc nhau mãi thôi.
- Em cũng hai mươi lăm rồi, tên đó thì lại lớn tuổi hơn em. Ly hôn sớm sẽ tốt cho tương lai cả hai. Chị nói thật đấy.
Tương lai như nào đâu ai biết được gì. Có lẽ hồi xưa thì đùa giỡn nhau được chứ tầm tuổi này thì không nên chút nào. Bạn đã hai mươi lăm rồi, đâu còn trẻ như cái hồi đôi mươi nữa. Sau còn có những dự định nếu cứ ràng buộc nhau mãi thì chỉ càng khổ nhau thôi.
Lời khuyên của chị Ran khiến bạn đơ người như phỗng. Hai mắt lại hiện lên vài tia nước, bạn hít một hơi, cố gắng giữ giọng không run rẩy.
-...Tương lai sao?
Giọng điệu rất nhẹ, âm thanh truyền từ lướt qua môi bạn thổi qua mặt nước trong chén rượu. Cảm giác có cái gì đó như lông tơ vừa chạm lên tim mình, nhẹ bẫng nhưng lại khiến bạn ngứa ngáy khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Stray Kids x Reader] Tiệm Order Bạn Trai.
FanfictionChào mừng quý khách đến với Tiệm Order Bạn Trai! Nơi đây chuyên "phục vụ" những "món ăn tinh thần" siêu cấp delulu chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Chủ tiệm: Caelyn.