Chào mừng bạn đến với series Halloween kinh dị ít mà hỏn lọn lại nhiều, ừ nửa mùa mà =)))
Cảnh báo: ooc, r18 rất nhìu.
Comment cho tui nhá nhá nhá!
***
Tần suất các giấc mộng diễn ra ngày một nhiều.Như một vòng lặp diễn ra không có hồi kết, những giấc mộng tinh liên tục xuất hiện trong cuộc sống của bạn suốt một tháng qua. Điều đó khiến cho tinh thần cũng như trạng thái thể chất của bạn ngày một giảm. Cứ cách hai ba ngày thì sẽ có một giấc mộng, và lần nào cũng thế, bạn mệt mỏi vào mỗi buổi sáng tỉnh dậy rồi lại sợ hãi mỗi khi màn đêm buông xuống. Và trên hết, bạn không muốn tới trường một chút nào.
Tất cả các giấc mộng đều liên quan tới Hwang Hyunjin.
Đúng hơn thì, bạn đều mơ chung một mộng, đó là làm tình với hắn ta.
Bạn đã đi tìm hiểu khá nhiều về bí ẩn và giải mã các giấc mơ. Trong số đó, bạn có đọc được lời giải thích từ nhà tâm lý học Wallace, ngài ấy đã nói rằng "Giấc mơ phản chiếu nội tâm và các nhân vật đại diện cho các khía cạnh bên trong bạn". Nội dung được đưa ra cũng không nhiều lắm, đại loại là theo những gì bạn hiểu thì việc mơ thấy mình ân ái với bạn bè chỉ đơn giản là đang hâm mộ một số tính cách của họ và muốn bản thân trở nên như vậy (Hyunjin chắc cũng tính là bạn của bạn, đúng chứ?)
Lý giải đơn giản vậy nhưng thà thế còn hơn nghĩ rằng mình có ham muốn tình dục với tên Hwang Hyunjin kia. Thật ra thì bạn cũng đã từng xem xét lại chính mình về nhu cầu sinh lý, cũng tự giải quyết vài lần thử xem để bản thân ổn định hơn...nhưng tới tối vẫn đâu vào đấy.
Thôi thì việc hâm mộ Hwang Hyunjin cũng là một cách giải thích không tệ. Bởi quả thật thì hắn ta là một con người mang đầy những phẩm chất và nhân cách tốt đẹp.
Bạn không quá quen thân với hắn, nhưng theo góc độ quan sát bình thường thì bạn nhận xét người đàn ông này không chỉ đẹp người mà còn đẹp nết. Năng khiếu nghệ thuật thuộc hàng đỉnh cao, tính tình nghệ sĩ giản dị có phần mộc mạc khi không thích tranh đua với đời, hắn ta sống khá khép kín nhưng bạn đều đã nghe về những hoạt động từ thiện giúp trẻ em nghèo, người vô gia cư hay động vật của hắn ta. Chỉ vậy thôi cũng đủ để bạn biết rằng Hwang Hyunjin là một người tốt, vô cùng tốt.
Tính ra việc bạn luôn mơ thấy những thứ xằng bậy về Hyunjin mới là điều đáng ghê tởm và hắn nếu biết thì sẽ trở thành người chạy trốn khỏi bạn thì đúng hơn. Cơ mà có cạy miệng ra bạn cũng không điên mà tiết lộ nửa lời đâu. Mà đâu cần để Hyunjin biết, giờ chỉ cần để lộ cho ai đó rồi đến tai fanclub của hắn xem...ôi một tương lai mù mịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Stray Kids x Reader] Tiệm Order Bạn Trai.
FanfictionChào mừng quý khách đến với Tiệm Order Bạn Trai! Nơi đây chuyên "phục vụ" những "món ăn tinh thần" siêu cấp delulu chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Chủ tiệm: Caelyn.