Lâu rồi không ra chương, mong các bạn vẫn còn nhớ cái bộ này =))
...
|Tạo hình chính thức của Felix trong Nhuộm Đen, cảm ơn bạn evveyparahollic rất nhiều|
...
Bữa ăn hôm nay có chút kỳ lạ.
- Này Y/n.
Felix đặt đũa xuống sau khi gắp một miếng thịt để vào bát mình, võng mạc liếc về phía bạn cũng đang ăn, miệng nhai cơm nhưng ánh mắt cứ nhìn chằm chằm hắn từ nãy tới giờ.
- Có chuyện gì sao?
Giọng điệu âm trầm của hắn khiến bạn có chút giật mình vì không nghĩ đã bị phát hiện. Vội nhai cho hết cơm trong miệng, bạn uống một hớp nước rồi mới cất lời.
- À ta có một thắc mắc.
Felix bấy giờ mới hướng hẳn mặt về phía bạn, hắn gật đầu cho bạn yên tâm để nói.
- Vậy sao? Cô nói đi.
Bạn thấy hắn lại đang uống nước, chắc chắn là do món thịt nướng hôm nay lúc nấu chung bạn đã bỏ quá nhiều muối vô rồi.
- Ngươi...
Đôi mắt to tròn khẽ chớp, bạn nghiêng đầu nhìn hắn.
-...Đã từng hôn ai bao giờ chưa?
- Khụ-
Bạn vừa nói dứt câu Felix liền sặc nước, hắn ho khù khụ, ho như được mùa, ho trợn mắt trợn mũi, ho sắp ném cả cái cổ họng đi. Bạn thấy hắn đang vội xoa xoa lồng ngực sau cơn ho mãi chưa dừng thì càng thêm thắc mắc.
- S-Sao c-cô...lại hỏi vậy?
Phải một lúc sau Felix mới dừng được cơn ho, hắn vội lấy giấy ăn để lau khóe miệng vừa bị sặc nước. Ban nãy suýt nữa là hắn sặc luôn cả cơm ra rồi, may là kìm kịp.
- Thì thắc mắc đó.
Bạn thản nhiên nói, tay với lấy một quả cherry rồi bỏ vào miệng ăn. Bản thân bạn quả thực khá thắc mắc về câu chuyện xoay quanh nụ hôn. Hôn là chạm môi mình vào những thứ khác đúng không nhỉ? Hôm nọ hắn đã từng nói nụ hôn có ý nghĩa liên quan đến nào là tình yêu, lòng yêu thương, gần gũi rồi thân mật đủ kiểu. Mà cứ liên quan đến tình yêu là bạn sẽ thấy hứng thú. Bởi vì bạn chưa từng trải qua nó cũng như đón nhận từ ai khác.
Hắn từng bảo cha mẹ bạn có yêu thương bạn, nhưng lúc bạn có nhận thức thì tất cả đều đã chết rồi. Vậy nên suy đi tính lại, bạn vẫn chưa biết nó như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Stray Kids x Reader] Tiệm Order Bạn Trai.
FanfictionChào mừng quý khách đến với Tiệm Order Bạn Trai! Nơi đây chuyên "phục vụ" những "món ăn tinh thần" siêu cấp delulu chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Chủ tiệm: Caelyn.