Lần đầu tiên cậu gặp Điệp Yên là trong một buổi cắm trại dã ngoại do trường đại học tổ chức. Cô bị xảy chân rơi xuống khu vực hồ nước sâu nhưng vì không biết bơi nên đã được Nam Phong nhảy xuống cứu một mạng. Lần thứ hai bọn họ gặp lại nhau là trong một buổi yến tiệc được tổ chức tại nhà dì của Nam Phong, em gái của cha cậu, vương nữ Mộc Tuệ.
Khi đó cậu mới biết Điệp Yên là tiểu thư sinh ra trong một gia đình giàu có trí thức, cha cô là phó đô đốc của lực lượng hải quân hoàng gia, mẹ cô lại là giáo sư giảng dạy ở trường đại học của hai người. Cha mẹ Điệp Yên có mối quan hệ rất thân thiết với vương nữ vương thất. Nhờ cơ duyên như vậy mà hai người mới có cơ hội quen biết tìm hiểu nhau. Ngay từ ban đầu dì của cậu, vương nữ Mộc Tuệ cũng đã đứng sau thúc đẩy mối nhân duyên này.
Tống Điệp Yên là một cô gái xinh đẹp, trang nhã và đầy hiền thục. Ngoại hình của Điệp Yên cũng vừa vặn trùng khớp với hình mẫu lý tưởng của cậu. Thế nên Nam Phong rất tích cực theo đuổi cô. Hai người nhanh chóng hẹn hò sau một thời gian, trở thành một cặp đôi nổi tiếng trong trường đại học, được truyền thông săn đón ngưỡng mộ vì độ đẹp đôi của hai người.
Mỗi lần có show diễn ở nước ngoài, Nam Phong đều chiều chuộng mua rất nhiều quà về cho bạn gái của mình.
Người đàn ông vẫn luôn cho rằng mình bồi đắp đoạn tình cảm này rất tốt cho tới một ngày cậu phát hiện ra đoạn tình cảm này đã sớm bị vấy bẩn.
Đêm hôm ấy, Nam Phong bay từ New York về nước sau khi tham dự tuần lễ thời trang, cậu cố tình về nhà sớm hơn một ngày để dành tặng bất ngờ cho ngày sinh nhật của Điệp Yên, còn mua rất nhiều quà. Cậu có chìa khóa căn hộ riêng của bạn gái nên đã âm thầm tự mình mở cửa đi vào, định làm cô ngạc nhiên nhưng ai ngờ cậu lại vô tình nghe được cuộc điện thoại mùi mẫn của Điệp Yên trong phòng ngủ.
“Huyền Diễn, ngày mai là sinh nhật em, chúng ta gặp nhau một chút được không? Em nhớ anh lắm.”
Khang Thế Nam Phong đứng chết trân ngoài hành lang.
“Anh đừng lo, máy bay của Nam Phong tới tối muộn mới có thể đáp xuống. Chúng ta vẫn có đủ thời gian.”
Cậu không thể tin được người yêu lại ở sau lưng phản bội mình. Nhưng điều khiến cậu kinh động hơn cả, tên khốn mà Điệp Yên đang gian díu qua lại chính là người anh họ thân thương của cậu, thái tử quyền uy của Mạnh Vĩ Quốc, Khang Thế Huyền Diễn. Một người đàn ông vừa mới kết hôn cách đây không lâu.
“Món quà lần trước anh tặng em ở trên giường, ngày nào em cũng đeo trên cổ. Bạn bè của em ai cũng hỏi hết.”
Hai người bọn họ rốt cuộc đã thân mật đến mức nào rồi. Đã tới mức lên giường cùng nhau rồi ư?!
Khang Thế Nam Phong treo quả bom trong người chực chờ phát nổ. Người đàn ông đứng bên ngoài cửa phòng ngủ khuôn mặt tái nhợt tràn đầy lửa giận, bên dưới cuộn chặt nắm tay của mình. Cậu cứ thế đẩy cửa xông thẳng vào phòng khiến Tống Điệp Yên hoảng hồn đánh rơi cả điện thoại xuống đất.
“N... Nam Phong... Sao... sao anh lại ở đây?” – Sắc măt cô ta trắng bệch, lắp ba lắp bắp vì bị bắt gian.
“Tại sao em dám làm vậy với tôi hả, Tống Điệp Yên?!” – Nam Phong đã không kiềm chế được cơn tức nghẹn nơi lồng ngực mà thô lỗ gầm lớn vào mặt bạn gái mình. Cậu lại nhìn xuống cần cổ trắng nõn của cô, nơi đó có một sợi dây chuyền kim cương hồng cao cấp hiếm có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gió Nam Ở Điện Hoành Tước (Đam Mỹ)
RomanceThể loại: Đam mỹ, hiện đại, hoàng gia, linh dị, quỷ công, thâm độc công, cường thụ. Tác giả: Ali Bloom (Biến Kỷ) Hoàng tử Nam Phong trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận sau khi tin đồn cậu xô xát gây thương tích cho anh họ của mình, thái tử Huyề...