Nam Phong cho rằng bản thân sẽ rất vui nếu ngày nào đó Nguyên Bách Hãn biến mất hoàn toàn nhưng giờ cậu mới biết. Cậu thực sự không chịu nổi, ruột gan người đàn ông tựa như đang tự cắn xé lẫn nhau bên trong. Lồng ngực thì như có hàng vạn mảnh gai đâm vào, đau thấu tâm can.
Đêm đó, cậu không thể mơ thấy Nguyên Bách Hãn nữa. Cậu rất sợ hãi, giấc mơ của cậu chỉ đơn thuần là màn đêm trống rỗng. Hoàn toàn không có gì cả. Hắn cũng không hề xuất hiện, không còn vòng tay lạnh lẽo ôm lấy cậu nữa.
Mẹ cậu cũng không biết cậu có chuyện gì, cứ nghĩ là cậu còn buồn bã việc mình bị bạn gái và thái tử phản bội. Mỹ Hạ tự cảm thấy mình làm mẹ quá tệ hại, không hề hay biết con trai mình đã chịu tổn thương thế nào. Bà ra sức an ủi cậu nhưng Nam Phong vẻ mặt không còn chút sức sống nào, ngay cả bữa sáng cũng không dùng mà ra khỏi nhà từ sớm để tới cung điện Bạch Lân.
Lúc ở trên xe, Bộc Minh đột nhiên nói cho cậu biết – "Điện hạ, chiếc điện thoại mà ngươi giao cho thần đem đi sửa đã bị phát hiện có gắn thiết bị nghe lén bên trong."
Nam Phong vô cùng bất ngờ, đứng hình hỏi – "Sao có thể như vậy được? Vậy từ đó tới giờ ta vẫn luôn bị nghe lén sao?"
"Vâng." – Thư ký không mong muốn đáp.
"Xin lỗi điện hạ, là do thần quá tắc trách, nên thường xuyên giúp điện hạ kiểm tra các thiết bị."
"Chuyện này cũng không thể trách ngươi được."
Nam Phong tự hỏi ai có thể động vào điện thoại của mình mà giở trò được chứ. Cậu cố lục lọi trí nhớ của chính mình, trong đầu tự động dẫn tới một cái tên đáng nghi hoặc.
Khang Thế Huyền Diễn.
Đôi mắt cậu càng thêm lạnh lùng.
Trước cổng cung điện được lính gác dựng sẵn một cái bục để phát biểu, cánh báo chí đứng xếp hàng đầy hai bên. Đúng tám giờ sáng, Nam Phong chậm chạp bước lên bục cao. Các thể loại máy quay phim, máy chụp ảnh đều chỉa về phía người đàn ông. Cậu biết đức vua và vương hậu đang đứng ở trên những ô của sổ phía sau kia quan sát mình từ cung điện.
"Hoàng tử Nam Phong, xin cho biết ý kiến của người về những lời trong phỏng vấn của Tống tiểu thư."
"Có thật là Tống tiểu thư đã phản bội người, gian díu ngoài luồng cùng với thái tử hay không?"
"Hoàng tử, xin trả lời câu hỏi của chúng tôi... Người đã ra tay đánh thái tử vì phát hiện bạn gái cùng với anh họ đã phản bội mình có đúng không?"
Khung cảnh phóng viên ai nấy đều tranh giành nhau hỏi dần trở nên hỗn loạn, nhân viên phòng ngoại giao ngay lập tức phải lên tiếng trấn áp bọn họ mới chịu im lặng – "Hoàng tử sẽ trả lời một hai câu hỏi sau khi đã phát biểu xong."
Sau khi tất cả đều im lặng, Nam Phong mới điềm đạm lên tiếng – "Tôi ở đây vào sáng hôm nay vì muốn tuyên bố một chuyện với mọi người."
Các phóng viên đều nín thở im lặng theo dõi cậu muốn tuyên bố điều gì.
"Tôi sẽ rời khỏi hoàng gia." – Người đàn ông chắc nịch mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gió Nam Ở Điện Hoành Tước (Đam Mỹ)
RomanceThể loại: Đam mỹ, hiện đại, hoàng gia, linh dị, quỷ công, thâm độc công, cường thụ. Tác giả: Ali Bloom (Biến Kỷ) Hoàng tử Nam Phong trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận sau khi tin đồn cậu xô xát gây thương tích cho anh họ của mình, thái tử Huyề...