Chương 33: Tài sản đều giao cho phu nhân

2K 98 2
                                    


Hai người lăn lộn đến tận trời tối, Nam Phong mới được an tĩnh trong chốc lát, nằm trong lòng hắn thực sự rất buồn ngủ nhưng bụng thì cứ réo ầm ĩ vì trưa giờ chưa ăn gì. Nguyên Bách Hãn phát hiện ra nên đã dựng đầu cậu dậy kéo xuống phòng ăn. Cả quản gia và người hầu đều lấy lại bộ dạng kỳ quái quen thuộc.

Nhìn bọn họ, Nam Phong bỗng dưng tò mò chuyện trước kia – "Kiếp trước anh và em gặp nhau như thế nào vậy?"

Đã không biết thì thôi, biết rồi lại càng cảm thấy hiếu kỳ.

Nguyên Bách Hãn cắt thịt bít tết rồi đưa qua cho cậu nhìn người con trai dùng bữa vì hắn không ăn, lại điềm tĩnh trả lời – "Là trong một buổi dã ngoại săn bắn của ta, lúc đó ta bắt gặp em đang cưỡi ngựa trên cánh đồng xanh, dáng vẻ vô cùng xinh đẹp mạnh mẽ. Sau đó ta đã tiếp cận em trong một buổi yến tiệc ở cung điện."

Kiếp trước cậu ra dáng nữ hán tử như thế sao?

"Vậy anh thực sự không ngại chuyện bây giờ em là đàn ông ư?" – Cậu quan sát hắn.

"Em thấy ta có ngại không?"

Cậu đã cùng với hắn lăn lộn không biết bao nhiêu lần còn hỏi câu này.

"Ta đã nói rồi, dù cho em có ở bất cứ dánh hình nào, ta cũng vẫn yêu em." – Bách Hãn vừa nói vừa xoa đầu cậu cưng chiều.

"Vậy, chuyện ba trăm năm trước em chết là do quân lính của nhà vua cử tới giết là thật sao?" – Nam Phong tiếp tục tò mò muốn biết nhiều hơn.

Ngón tay đang xoa đầu cậu hơi khựng lại, đôi mắt huyết sắc kia cũng thoáng chốc trầm đi. Một lúc sau hắn mới lên tiếng đáp – "Những chuyện đau thương của kiếp trước nếu em đã quên rồi thì đừng nhắc lại làm gì. Em chỉ cần biết chúng ta ở kiếp này thôi."

Cậu cho rằng nhắc tới chuyện này là chạm vào vết thương lòng của Bách Hãn, cũng không muốn hỏi đến nữa. Hắn nói đúng, kiếp trước là kiếp trước, kiếp này là kiếp này. Cậu chỉ cần nghĩ tới hiện tại là đủ rồi.

Liên tiếp mấy ngày hôm sau, Nam Phong thực sự sống một cuộc sống vô cùng phóng túng tự do. Mặc cho dân chúng ở Luân Châu đang phẫn nộ chửi mắng thái tử tôn quý ra sao, cậu lại ở chỗ yên bình này cùng Bách Hãn quấn quýt lấy nhau hưởng thụ xuân tình dạt dào, lúc thì ở trong hoa viên, lúc thì trong phòng đọc sách. Hắn như kẻ động dục nắm bắt lấy mọi thời cơ dính lấy cơ thể Nam Phong. Quả nhiên ma quỷ không biết mệt là gì.

Cậu biết rõ mối quan hệ này là sai trái nhưng cậu thực sự đã chìm đắm hoàn toàn trong tình cảm của Nguyên Bách Hãn. Hắn là quỷ, cậu là người, dù cách biệt như thế nhưng vẫn không kiềm chế được mà dính lấy nhau.

Khang Thế Huyền Diễn đã rất nhiều lần cố liên lạc với cậu nhưng Nam Phong đều thẳng thừng ngắt máy. Cậu đoán là hắn đã biết được việc mình quay lại Hiên Khánh. Cũng may hắn nghĩ Bách Hãn đã bị mình tiêu diệt rồi nếu không cậu sẽ rất lo sợ, không biết hắn lại giở trò gì hại Bách Hãn.

Mấy ngày qua cậu xem tin tức biết được hắn ta đã đứng ra gặp gỡ báo chí, phủ nhận mọi lời nói của Tống Điệp Yên, nói rằng hai người từng có mối quan hệ tốt đẹp vì Huyền Diễn đã từng xem cô ta như thành viên trong gia đình. Hắn ta chăm sóc Điệp Yên như em gái của mình, không ngờ điều này lại khiến người phụ nữ hiểu lầm rồi làm tổn thương Nam Phong. Huyền Diễn còn công khai tin nhắn cô ta nhiều lần nhắn tin ám muội làm phiền mình nhưng hắn không trả lời.

Gió Nam Ở Điện Hoành Tước (Đam Mỹ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ