Vừa về đến nhà, Nam Phong đã chạy vào nhà tắm lột sạch bản thân, xả nước từ vòi sen xuống, rửa sách mọi vết tích dơ bẩn của tên đàn ông kia trên cơ thể mình. Tắm rửa xong cậu mới bình tĩnh trở lại. Chợt nghĩ đến vấn đề tại sao Huyền Diễn biết chuyện cậu lên giường với kẻ khác? Chẳng lẽ hắn cho người theo dõi cậu? Nếu vậy thì chỉ có thể là một trong những hạ nhân của lâu đài.
Cậu nhớ rồi, khi Nam Phong vừa tới lâu đài thì ngày hôm sau ngay lập tức đã có người hầu mới được thuyên chuyển đến. Họ Đỗ thì phải, hình như là Đỗ Hác Kỳ.
Tối hôm đó cậu trằn trọc một lúc lâu mới có thể ngủ nổi. Bên ngoài cửa sổ không có chút gió nào, ấy vậy mà trong phòng bỗng dưng lại có luồng gió lạnh thổi qua giường. Đám sương đen mờ ảo từ đâu xuất hiện dần dần hình thành hình hài của một nam nhân uy dũng. Hắn muốn vuốt ve gò má đang say ngủ của người đàn ông nhưng lại xuyên qua cả da thịt của Nam Phong.
Ở nơi này sức mạnh của hắn bị suy yếu bớt.
Nguyên Bách Hãn không thể rời khỏi Hoành Tước ngoại trừ ban đêm, khi mặt trời đã lặn nhưng cũng không thể đi quá xa khỏi lâu đài. Nếu rời khỏi vùng Hiên Khánh, sức mạnh của hắn sẽ bị suy yếu đi. Hắn cần tim và máu thịt của con người để lưu giữ hình hài hiện hữu của mình khi di chuyển xa. Cũng may trong chiếc nhẫn mà Nam Phong đang đeo có cất giữ ít tro cốt của hắn có thể giúp hắn theo cậu bất cứ nơi nào.
Nam Phong trong cơn mộng mị vẫn mơ màng cảm nhận được mình đang được ôm ấp bởi hơi thở lạnh lẽo. Cậu không hề khó chịu mà dường như đã trở nên quen thuộc với lồng ngực lạnh như băng kia, chỉ cự quậy một chút rồi tiếp tục ngủ say.
Trong mơ cậu lần nữa thấy mình xuất hiện trong khu vườn phía sau tòa lâu đài Hoành Tước. Mình đang ngồi trên một tấm thảm trải picnic màu trắng, trên đó bày biện đủ loại bánh ngọt, trà và rượu. Nam Phong đang ngồi tựa lưng vào thân hình cao to vạm vỡ phía sau, vừa quay đầu lại đã bắt gặp ánh mắt âu yếm của Nguyên Bách Hãn, đôi mắt dày đậm hung tợn nhưng lại mềm mại đối với cậu. Hắn cúi xuống hôn hôn lên môi Nam Phong trước mặt tất cả bọn hạ nhân không chút kiêng dè.
Ở bên cạnh, đám hạ nhân đang đàn các loại nhạc cụ hòa tấu thành bản nhạc vui tươi nào đó. Đối diện là một họa sĩ đang đứng chăm chú vẽ tranh. Nam Phong dường như bị lạc vào bầu không khí vui vẻ lãng mạn ở đó, tự động chui vào lồng ngực người đàn ông kia hưởng thụ sự sủng nịnh của hắn, vô thức nhoẻn miệng cười trong mơ.
Nam Phong choàng tỉnh giấc khi mặt trời vừa mọc. Vừa mở mắt ra cậu đã vội quay sang bên cạnh kiểm tra, chẳng có người nào ở phần giường bên cạnh cả. Sao cậu lại mơ thấy tên ma quỷ kia chứ? Còn mơ một cách hạnh phúc như vậy? Lúc trước nếu có mơ, cậu cũng cảm thấy vô cùng bài xích ấy vậy mà bây giờ lại chìm trong khung cảnh đẹp đẽ ấy.
Đêm qua còn mơ hồ cảm giác có lồng ngực lạnh lẽo ôm ấp lấy mình khiến cậu dễ ngủ hơn.
Cậu vốn nghĩ bản thân rất sợ hắn bám tới đây kia mà nhưng mà tại sao lại nhớ cái cảm giác ngủ trong vòng tay lạnh băng của Nguyên Bách Hãn thế này?
BẠN ĐANG ĐỌC
Gió Nam Ở Điện Hoành Tước (Đam Mỹ)
RomanceThể loại: Đam mỹ, hiện đại, hoàng gia, linh dị, quỷ công, thâm độc công, cường thụ. Tác giả: Ali Bloom (Biến Kỷ) Hoàng tử Nam Phong trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận sau khi tin đồn cậu xô xát gây thương tích cho anh họ của mình, thái tử Huyề...