Nam Phong tự tin là thế nhưng cậu không ngờ được chỉ chưa đầy một tuần sau đức vua đã triệu cậu vào cung, nói đồng ý cho phép cậu mua lại tòa lâu đài Hoành Tước kia. Lúc gặp mặt Tiềm Duệ, cậu thấy thần sắc ông ta không được tốt, mất đi dáng vẻ uy phong nghiêm nghị thường ngày, thỉnh thoảng cứ liếc mắt xung quanh sợ sệt điều gì đó.
Lính tính mách bảo cậu chắc hẳn Nguyên Bách Hãn đã nhúng tay vào. Cậu vội vàng chạy về nhà tìm hắn, người kia quả nhiên thừa nhận.
"Em biết đấy con người thường sợ những điều mình không biết rõ, ma quỷ là một ví dụ. Ta chỉ trêu chọc ông ta vài lần trong đêm, ông ta đã thần trí hoảng loạn rồi."
Nam Phong ló đầu lên nhìn hắn hoài nghi – "Anh có chắc là anh chỉ "trêu chọc" bác em thôi không?"
Thì ra là hắn dùng trò hù ma dọa quỷ để ép Tiềm Duệ đồng ý.
Nguyên Bách Hãn thò tay xuống dưới không kiêng dè gì mà xoa nắn bờ mông căng tròn dưới lớp quần tây của cậu – "Em có muốn thử không? Để tối nay ta "trêu chọc" phu nhân thử xem sao nhé."
Hai lỗ tai người con trai thoáng ửng hồng, đập vào cánh tay hắn – "Anh có thể đứng đắn một chút được hay không?'
"Với phu nhân của mình thì cần đứng đắn làm gì? Ma quỷ cũng không cần đứng đắn." – Hắn nói xong liền nhào tới hôn cậu ngấu nghiến như quỷ đói.
"Ưm..." – Nam Phong than nhẹ một tiếng vòng tay qua cổ người đàn ông, để mặc hắn tùy ý quấy rối cơ thể mình.
Trên chiếc giường lớn, chỉ có ánh đèn ngủ màu vàng tờ mờ chiếu sáng, hai thân thể một nóng một lạnh dính chặt vào nhau, trườn bò cọ xát lẫn nhau. Nam Phong vận động kịch liệt mướt hết mồ hôi nhưng người đàn ông bên trên chẳng có dấu hiệu mất sức nào. Hắn cật lực nhào nặn, vùi dập hoa huyệt sưng đỏ của cậu bên dưới làm Nam Phong thống khoái rên rỉ.
Nguyên Bách Hãn yêu đến chết đi sống lại dáng vẻ phóng đãng rên rỉ của cậu dưới thân mình. Mỗi khi Nam Phong động tình đều có một loại tư vị vô cùng quyến rũ, là mùi hương thanh yên kết hợp mùi hương dục vọng riêng biệt thuộc về cơ thể cậu.
"Bây giờ thì phu nhân phải làm theo một yêu cầu của ta." – Hắn vừa nhấp hông vừa nhắc lại vụ cá cược.
"Ư... Anh muốn... cái gì?" – Nam Phong rên rỉ không nói nổi thành một câu liền mạch
Nguyên Bách Hãn cúi đầu xuống nói nhỏ vào tai cậu.
Hai má người con trai lập tức đỏ gay, thở dốc. Người đàn ông gương mặt tràn đầy ý vị bất ngờ rút căn cự ra khỏi người cậu, đứng lên kéo theo Nam Phong ngồi dậy. Cậu xấu hổ nhìn con quái vật khổng lồ đang bừng bừng hưng phấn không muốn làm theo yêu cầu kia nhưng vẫn phải tuân theo vì cậu đã hứa rồi.
Nam Phong đành há miệng ra ngậm nó vào trong miệng, cố gắn mút sâu đến tận gốc cho hắn nhưng thứ của hắn quá to, cậu cố hết sức lắm cũng chỉ nuốt hết hơn một nửa. Nguyên Bách Hãn không chịu được sự kích thích dày vò này, ôm lấy đầu cậu thúc vào, di chuyển nhịp nhàng. Cuối cùng vì quá sung sướng mà gầm nhẹ bắn hết tinh sữa vào miệng Nam Phong. Cậu vô thức nuốt vào họng dù chẳng ngon lành gì mấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gió Nam Ở Điện Hoành Tước (Đam Mỹ)
RomanceThể loại: Đam mỹ, hiện đại, hoàng gia, linh dị, quỷ công, thâm độc công, cường thụ. Tác giả: Ali Bloom (Biến Kỷ) Hoàng tử Nam Phong trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận sau khi tin đồn cậu xô xát gây thương tích cho anh họ của mình, thái tử Huyề...