yang jungwon từng bị bắt nạt bởi bạn học từ mầm non đến hết cấp hai. cậu ta vốn dĩ đề cao thiện chí hòa bình và là người có tính cách lương thiện nên luôn bị người khác chế giễu, ức hiếp.
choi yunjin, là một nữ sinh cá tính. hồi xưa, cô là người bạn duy nhất của yang jungwon. mỗi lần jungwon bị người khác chọc ghẹo, cô là người đứng ra bảo vệ và bênh vực cậu.
tuy nhiên, hai người phải chia xa vì jungwon chuyển đến busan cùng với gia đình.
tình thế lại xoay chuyển khi choi yunjin lên cấp ba.
cô bắt đầu bị chê bai, xa lánh vì không có bạn bè và suốt ngày chỉ biết học chứ không chơi bời như những đứa trẻ khác. trên hết, những đứa trẻ bắt nạt kia là con cái của các gia đình nhà giàu, có quyền lực nên yunjin chỉ biết cắn răng chịu đựng qua từng ngày.
đến một ngày nọ thì một người quen thuộc xuất hiện.
là yang jungwon. bây giờ cậu đã khôi ngô, tuấn tú, và có vẻ mạnh mẽ, tự tin hơn nhiều so với ngày xưa. cậu nhập học vào trường này và tham gia đội tuyển taekwondo, khiến yunjin sững sờ vì không nhận ra người bạn thời thơ ấu của mình.
trong lúc yunjin đang trực nhật lớp thì lại bị bọn bắt nạt quấy rối. lúc đó, jungwon đã xuất hiện. cậu ta che chở yunjin và đe dọa đám bắt nạt kia, chúng cũng chẳng làm gì được cậu vì bố cậu là thị trưởng.
hai người làm quen lại từ đầu, và hàn gắn mối quan hệ đang còn dang dở năm xưa.
"cậu đã bảo vệ tớ đủ rồi. bây giờ, hãy để tớ bảo vệ cậu suốt đời."