"bọn mày làm gì mà cứ mặc đồ đôi thế?"
"trùng hợp hôy"
↺
user13angel: xin chào, tôi là nạn nhân của nhiều vụ việc bán cơm chó phi pháp của hai chủ tiệm: choi soobin và shin yuna. tôi sẽ không kể ra tên của mình, vì nếu hai ông bà buôn cơm chó kia biết tôi là ai thì chắc tôi thành xương cho chó gặm cũng nên.
trở lại với vấn đề chính, đầu tiên, tôi bị scam nghiêm trọng bởi cặp đôi này. ban đầu, tôi làm quen với họ với tư cách là bạn bè, nhưng dần dần chơi chung với nhau thì mới nhận ra bọn họ bị điên, thật ra là chỉ mỗi hai người họ bị điên trong cả nhóm chơi thân với nhau thôi, chúng nó bị điên chung tần số.
thứ hai, cả bọn đều thừa biết choi soobin và shin yuna yêu nhau lâu rồi, nhưng đến nay thì bọn nó vẫn cứ khăng khăng từ chối. yuna bảo nó không thích yêu đương công khai, mà nó với soobin chẳng có gì là "mập mờ" cả, bọn nó cũng không yêu đương công khai, mà là yêu đương lộ liễu. bọn nó tưởng rằng mình yêu nhau sẽ không có ai nhận ra nhưng sự thật là tôi phải đi dọn cơm cẩu chúng nó rải rắc khắp phố mỗi ngày, và cũng đã có vô số lần tôi thấy xấu hổ tới mức đỏ mặt vì nhận phải ánh mắt phán xét của mọi người khi đi chơi cùng hai người chủ tiệm cơm chó kia..
thứ ba, shin yuna và choi soobin luôn từ chối những lời tỏ tình của người khác và nói rằng "mình không có hứng thú với việc yêu đương" nhưng thật ra chúng nó yêu nhau từ lúc học mẫu giáo cmnr nên mới không có hứng thú với ai khác.
thứ tư, THẲNG THẮN GỬI TẶNG SHIN YUNA VÀ CHOI SOOBIN:
bọn mày yêu nhau thì yêu nhau luôn đi, đừng có "bọn tao chỉ là bạn" trong khi tụi tao thấy hai đứa mày õng à õng ẹo hôn nhau sau trường.
(😂❤12,3k)