— đông đến rồi, em nhớ giữ lạnh kẻo ốm.
— anh cũng vậy nhé, jisung.
↺
mọi người đã bao giờ nghe về tin đồn một nam thần tượng nổi tiếng yêu nhau với một người hâm mộ của mình chưa? nghe có vẻ hoang đường nhưng thật sự đã có một sự việc tương tự như vậy xảy ra.
park jisung là một trong những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn tại hàn quốc, anh sở hữu một lượng người hâm mộ đông đảo và được công chúng yêu mến vì tại năng và tính cách hóm hỉnh nhưng tính tế không kém của mình. jisung được ví như "ông hoàng thả thính" vì anh luôn "rắc thính" với các người hâm mộ của mình, nhưng anh ấy vẫn rất là ga lăng và ra dáng đàn ông nhé!
jang wonyoung là một người hâm mộ của park jisung, cô đã theo dõi và ủng hộ anh từ lúc anh mới debut đến tận bây giờ. wonyoung cũng là chủ nhân của fansite lớn nhất của jisung, cô đồng thời cũng luôn mua ủng hộ những món hàng anh quảng cáo và luôn góp mặt trong những buổi kí tặng fan và fancall của jisung. wonyoung được coi như "thủ lĩnh" dẫn đầu những người hâm mộ của jisung, cô lại còn thông minh, xinh đẹp và có lối sống khỏe mạnh khiến không ít người hâm mộ vừa ngưỡng mộ jisung lại còn ngưỡng mộ cả cô.
trong các buổi kí tặng fan, đã có nhiều người nói rằng wonyoung và jisung có vẻ rất thân thiết, không khác gì bạn bè gần gũi với nhau, điều đó đã gây xôn xao cộng đồng mạng không ít.
thậm chí, còn có hàng loạt ảnh của wonyoung và jisung có sự trùng khớp đến kì lạ: các bài đăng của họ hầu hết như đều cùng một địa điểm và thời gian, thậm chí còn có bài đăng về một buổi hẹn hò giữa hai người vô tình bị đăng tải và sau đó xóa đi.