— sunghoon, jungso và em chia tay rồi.
— anh đã bảo với em bao nhiêu lần rồi? tên đó không xứng đáng có được trái tim của em.
↺
cái tên người yêu cũ quỷ quái kia của jang wonyoung bị gì vậy? hết nói lời yêu thì nói lời chia tay chẳng khác gì một thói quen hàng ngày. bây giờ còn hẹn hò với ba cô em khác cùng một lúc nữa cơ chứ? ngay từ đầu tôi đã ngửi thấy mùi đáng nghi của gã đàn ông bẩn thỉu đó, ấy thế wonyoung có chịu nghe tôi đâu, con bé bị thứ gọi là "tình yêu" làm cho mù lòa.
tôi vốn là một trong những người bạn thân nhất của wonyoung, dĩ nhiên là xếp sau "hội đồng quản trị" của con bé, thế nên tôi có khả năng phân biệt giữa đàn ông: zai zở, zai lành. từ trước tới nay, những tên tiếp cận wonyoung đều phải có sự cho phép của hội đồng quản trị và cả tôi thì mới được chấp nhận tán tỉnh con bé. nhưng đến một ngày thì jang wonyoung bắt đầu không nghe theo lời dặn của tôi và hội chị em, thế mới thành ra nông nỗi như thế này.
ngày hôm trước tôi mới tìm đến tên người yêu cũ của wonyoung và đánh cho cậu ta một trận để cho cậu ta một bài học. cơ mà chuyện xảy ra sau đó thì tôi không tưởng tượng nổi.
"sunghoon, anh đã đánh jungso phải không?"
"ừ. mà sao?"
"chúc mừng anh."
"chúc mừng? chúc mừng việc gì?"
hóa ra tất cả đều nằm trong kế hoạch của jang wonyoung. con bé và hội đồng quản trị của mình đã biết tôi thích con bé từ lâu rồi, và sau khi chứng kiến sự quan tâm, giúp đỡ của tôi cho con bé thì họ đã đặt ra thử thách cuối cùng. tên người yêu cũ kia đúng là một tên sở khanh thật, nhưng wonyoung chỉ vờ yêu hắn để rồi tự mình chia tay để kiểm tra tôi sẽ ứng xử như thế nào thôi.
hì, ngại thật đấy.