26

237 27 1
                                    

documentary#2: 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

documentary#2: 

buckingham có một câu chuyện kì thú về công tước na jaemin vào thế kỉ 18. được biết rằng ngài đã yêu phải một cô gái dân thường, quả quyết từ chối kết đôi với những người con gái thuộc gia đình quý tộc, và sau đó ngài và cô gái ấy đã chạy trốn cùng nhau đến bruxelles. 

công tước na jaemin là người coi trọng sự thật hơn bất cứ thứ gì, bởi thế, khi bị cha mẹ ép cưới người mình không yêu, ngài đã thẳng thắn từ chối. ngài biết, nếu không yêu người phụ nữ mình cưới thì về sau ngài cũng chẳng thể nào nhìn thẳng vào mắt người phụ nữ ấy. ngài chỉ muốn ở bên người mình thật sự yêu quý và trân trọng, và người ấy là yu jimin.

người mà công tước na jaemin đã đem lòng yêu thương là yu jimin, một thiếu nữ lúc đó cũng trạc tuổi ngài, nhưng xuất thân của yu jimin chỉ là một cô gái dân làng, và hiển nhiên vào thời điểm đó thì việc người thuộc gia đình quý tộc yêu đương với dân thường là gần như không thể xảy ra. tuy vậy, vì một lần trông thấy yu jimin đến thư viện với vẻ ngoài thân thiện, hiền hòa mà công tước na jaemin đã rung động đến nỗi không ngủ được. về sau, công tước đã đến tìm yu jimin nhiều lần và thổ lộ tình cảm với cô, và kể từ đó hai người bắt đầu lén lút yêu nhau.

tuy nhiên, vì cứ tủm tỉm cười mỗi khi nhớ về yu jimin, công tước na jaemin đã bị cha mẹ nghi ngờ và phát hiện ra mối tình của hai người. sau đó, công tước bị cha mẹ ép cưới tiểu thư của gia đình thân quen của cha mẹ, nhưng đã không hề do dự mà từ chối rồi báo tin với cô bạn gái của mình. 

những sự kiện sau đó chưa được xác nhận, ngoại trừ việc công tước na jaemin đã chạy trốn khỏi nước anh cùng yu jimin, và nhiều người nói rằng họ đã từng trông thấy hai người họ dạo chơi xung quanh bruxelles cùng nhau.

gen4 ✦ vườn sao băngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ