tính cách của sim jaeyun trước đây đâu có õng à õng ẹo đâu, dạo gần đây cậu ta đổ một chị nữ sinh khóa trên nên mới hoang tưởng ngày đêm vậy thôi.
chị nữ sinh ấy tên kim minjeong, nổi tiếng vì khuôn mặt đáng yêu nhưng tâm hồn sắt đá, phũ phàng khó tưởng. kim minjeong đã từ chối hàng trăm, có thể là cả hàng nghìn người rồi, dù biết sự thật là vậy nhưng cậu nam sinh sim jaeyun vẫn đem lòng đi yêu cô.
từ bánh kẹo, dây chuyền, quần áo, tất cả mọi thứ bạn có thể nghĩ ra đều đã được sim jaeyun mang đi tặng minjeong. lúc nào minjeong cũng nói rằng cô sẽ vứt những món đồ mà jaeyun tặng, nhưng sâu trong lòng của jaeyun vẫn có chút hy vọng nhỏ nhoi rằng cô vẫn giữ những món quà của cậu, vì đó là cả tấm lòng chân thành cậu dành cho cô.
trùng hợp thay, gia đình của sim jaeyun gần đây mới chuyển đến khu phố nơi mà gia đình kim minjeong đang ở. biết vậy nên jaeyun hầu như ngày nào cũng đòi qua đón minjeong đi học, thậm chí còn muốn đèo cô đến trường bằng chiếc xe benz của bố để gây ấn tượng trước "bố mẹ vợ tương lai."
dù nỗ lực, cố gắng là vậy nhưng mãi jaeyun vẫn không chắc liệu minjeong có thích mình hay không, thế là cậu đã kiểm chứng điều đó bằng cách đến thẳng nhà minjeong để nói chuyện với cô. cơ mà, lúc cậu qua nhà minjeong thì cô đang đi chơi với bạn bè, nên jaeyun chỉ có thể vào nhà nói chuyện vài câu với bố mẹ minjeong rồi chờ cô về.
vì buồn chán không có gì làm nên jaeyun mới tò mò vào phòng minjeong, ai ngờ cậu lại tìm được những món quà mình tặng cô được sắp xếp cẩn thận trên bàn học. thế cũng đã đủ để cậu yên tâm về nhà và đánh một giấc thật ngon rồi.
"minjeong à, vừa nãy cậu nhóc hàng xóm sim jaeyun qua nhà ta chơi đấy, nghe bảo là tìm con."
"tìm con ấy ạ?"
"ừ. thằng bé để lại chút đồ ăn vặt cho con này."
...
winterkim: 🔒
ôi.mẹ.ơi.
tui được cờ rớt tặng snack nè mọi người ơii!!!
(❤😂😮 839)