tôi đã chờ đợi bạn trai của mình, park jeongwoo, được 3 năm rồi. tháng 2 năm nay là cậu ấy trở về từ mỹ để đón cảnh tuyết rơi đầu mùa cùng tôi.
cơ mà lúc cậu ấy đi công tác bên mỹ thì các trang báo tràn lan thông tin cậu ấy đang hẹn hò với một cô người mẫu nào đó, trong khi người cậu ấy đang hẹn hò là tôi mà. tôi đã gọi điện để kể với cậu ấy về chuyện này một vài lần, nhưng thực chất tôi không thể kể với cậu về chuyện ấy vì nếu tôi trách móc cậu ấy chỉ dựa trên những trang báo mạng không rõ nguồn gốc kia thì tôi có thể vô tình phá hủy cái giá của cậu ấy, thậm chí phá hủy mối quan hệ của chúng tôi cũng nên.
thế nên tôi đã giữ kín chuyện này trong 3 năm lận. mặc dù không phải dễ dàng gì để che đậy chuyện này khỏi những bà cô hàng xóm hóng chuyện của tôi nhưng ít nhất số người biết được tin đồn jeongwoo hẹn hò với một cô người mẫu nào đó bên mỹ là không đáng kể.
tính đến bây giờ cũng đã là 8h tối ngày 12/02/2021 rồi. không biết jeongwoo đã đến chưa nhỉ? tôi đã đợi cậu ấy khoảng hai tiếng đồng hồ vì quá háo hức.
còn đến bây giờ thì đã là 9h30 tối rồi, sao jeongwoo vẫn chưa đến? hay cậu ấy thật sự đã quên tôi sau bao nhiêu năm không gặp mặt?
tôi bèn lấy chiếc điện thoại của mình ra và gọi jeongwoo, lần này thì phải nói thẳng với cậu ấy chứ nếu cậu ấy không đến gặp tôi như đã hứa thì cậu ấy đúng là đồ ích kỉ!
"này! cậu ở đâu thế? sao đến giờ mà cậu vẫn chưa tới? cậu đúng thật là quá đáng mà, park jeongwoo! thậm chí cậu còn không đính chính thông tin sai lệch về việc cậu và cô người mẫu kia hẹn hò cơ mà!"
"quay người lại đi, jayoon."
các bạn thấy đấy, cứ như vậy, tôi đã không phải đón tuyết đầu mùa với một tâm hồn nặng trĩu.