lee jeno là diễn viên nổi tiếng, có hôm anh ta có lịch trình một buổi photoshoot tại rome. lee jeno được cái là nổi tiếng vì hai thứ: diễn hay và chưa bao giờ có một mối tình nào từ lúc bé đến lớn. anh ta được cho rằng là một người khó có thể tán được, và khi nào được người khác tỏ tình thì anh ta bao giờ cũng không chấp nhận.
vậy mà vào lần đến rome này, lee jeno đã vô tình sa vào lưới tình của nữ diễn viên ahn yujin - người tham gia chung dự án quay phim cùng anh ta. bởi lee jeno đã tự động có cảm tình với yujin từ trước nên anh ta mới nổi hứng tán tỉnh yujin. ban đầu thì yujin có vẻ khó chịu, nhưng về sau thì họ dần dần gần gũi hơn vì có rất nhiều điểm chung.
sau một thời gian dài ghi hình cho bộ phim mới, yujin và jeno cũng đã thân thiết với đối phương hơn. họ vui vẻ cười đùa mỗi lần gặp nhau và thỉnh thoảng còn có phóng viên chụp lại được cảnh hai người dạo chơi trong công viên.
khi bộ phim mới ấy được công chiếu, nhiều bức ảnh của hai người đi chung với nhau đã được đăng lên mạng, và cư dân mạng đều ủng hộ hai người, đồng thời bộ phim cũng rất thành công. nhưng rồi tin đồn hẹn hò này cũng mờ nhạt dần theo thời gian sau khi jeno hợp tác với nữ diễn viên khác trong một bộ phim khác.
đến đầu năm sau đó, nhiều người đang xôn xao về việc "cặp đôi của năm" sắp được tung ra thì các nhà báo và công ty của ahn yujin và lee jeno đã chính thức thông báo rằng rằng họ đã hẹn hò được 7 tháng rồi. dân tình đều ủng hộ mối quan hệ của hai người, và cuộc sống của họ vẫn cứ tiếp diễn một cách vô cùng an nhàn.